Hoàng Touliver lại trổ tài chụp ảnh cho Tóc Tiên, tưởng đã lên tay ai ngờ bị bà xã bóc trần sự thật

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ dành lời khen cho vóc dáng nuột nà của Tóc Tiên, nhiều cư dân mạng còn tấm tắc với tay nghề của người đứng sau những khoảnh khắc này.

Trên trang cá nhân, Tóc Tiên mới đây chia sẻ khoảnh khắc thả dáng sexy với bikini tại tư gia khiến ai cũng phải trầm trồ vì đường cong nuột nà, vóc dáng gợi cảm. Dù không khoe là ai chụp nhưng đa phần đều đoán tác giả của những bức ảnh là ông xã Hoàng Touliver.

Empty
Empty

"Người ấy đã lên tay", một người bạn của Tóc Tiên ẩn ý khen Hoàng Touliver. Tuy nhiên, Tóc Tiên phủ nhận điều này bằng lời thú nhận thật thà: "Chỉnh 800 cái apps".

Empty

Trước đó, Tóc Tiên "khóc dở mếu dở" khi được ông xã chụp ảnh. Nhìn thành quả cô không thể nào tin được trái với vẻ ngoài long lanh, sang chảnh, Tóc Tiên trông... vừa béo vừa lùn, dáng dấp cứ "sao sao". 

"800 năm mới chưng diện ra đường một lần, 800 năm mới nhờ hômmi chụp ảnh giùm... Mà cáu chữ ÁU in đậm. Xin thề 3 tấm đầu phải kéo lại bố cục và chỉnh màu cho 'được' mắt hơn xíu. Còn tấm cuối là ảnh gốc - lý do tôi không muốn nhờ nữa trời ơi. Nghĩ sao còn bảo 'Em đẹp chụp kiểu nào cũng thấy đẹp?'. Nghĩ sao mà tôi tin 'những lời ong bướm đó là hố sâu, là cạm bẫy tình yêu' vậy trời?", Tóc Tiên khóc mếu. 

Empty

Đến khi anh trổ tài chụp ảnh cho mèo cực đẹp, nhiều người đã réo tên Tóc Tiên vì bức ảnh ông xã nữ ca sĩ chụp mèo còn đẹp hơn cả chụp vợ, góc bấm máy cũng khá chuẩn chứ không "lệch pha". Chắc hẳn Tóc Tiên sẽ phải "ghen tỵ" nổ đom đóm mắt đây.

"Sao anh chụp con mèo còn đẹp hơn chụp vợ vậy?"; "Có lẽ nào chị Tiên đang ước ảnh chụp cho chị tỉ lệ cũng đẹp như vầy không?"; "Sau ảnh này có khi bà Tiên nổi đóa luôn đấy"; "Chụp vợ thì lùn, chụp mèo thì đẹp. Anh lại muốn ra sofa ngủ rồi"; "Chị Tiên xem lại nóc nhà mình nhé"... là bình luận của dân mạng. 

Dù là bức xúc nhẹ thế thôi chứ Tóc Tiên và Hoàng Touliver vốn là cặp đôi luôn có cách thể hiện tình cảm vô cùng tinh tế. Chẳng cần khoa trương hay ồn ào, cả hai vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi lâu lâu lại có khoảnh khắc tình bể tình và đặc biệt là luôn đồng hành bên nhau trong mọi việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link