Rộ tin tình cũ của Midu chuẩn bị kết hôn với beauty blogger Primmy Trương?

( PHUNUTODAY ) - Cả hai đều không chỉ có ngoại hình xứng đôi vừa lứa mà gia thế của Phan Thành, Xuân Thảo cũng quả thực khiến người tha phải ngưỡng mộ.

Sau Midu, thiếu gia Phan Thành từng hẹn hò với beauty blogger nổi tiếng Primmy Trương. Nhưng mối tình này cũng chỉ kéo dài được một năm, cả hai xác nhận đã "đường ai nấy đi" trong một cuộc trò chuyện cùng bạn bè trên mạng xã hội. Tuy nhiên theo một số thông tin thì sau thời gian dài độc thân thiếu gia Phan Thành đã quyết định lập gia đình và cô gái đó không ai khác chính là Primmy Trương.

phan-thanh-cuoi1

Được biết cả hai đã lên kế hoạch cho đám cưới vào đầu năm sau. Một sso thân thiết cũng đã được thông báo để giữ lịch đám cưới của cặp đôi.

Dân mạng cũng đang săn lùng những chứng cứ về việc Phan Thành và Primmy Trương liệu có thực sự làm lễ ăn hỏi. Primmy đã đăng tải dòng story đi làm móng với concept giống như của cô dâu là màu hồng phấn. Đặc biệt em trai Phan Hoàng của thiếu gia Phan Thành lại đăng ảnh mặc quần áo chỉnh tề cùng bạn gái mặc áo dài. Không chỉ có vậy, story của Phan Hoàng còn phát bài Một nhà của nhóm nhạc DaLAB nữa. Đây liệu có phải dấu hiệu đang đi đám hỏi anh trai?

Phan Thành là thiếu gia được đồn đoán là người thừa giàu có của một đại gia ở TP.HCM. Không những có gia thế khủng, Phan Thành còn nổi tiếng có đường tình duyên ồn ào kể từ khi công bố yêu nữ diễn viên Midu.

Midu - Phan Thành bắt đầu hẹn hò năm 2013, cả hai luôn ngụ ý công khai chuyện tình cảm nhẹ nhàng. Midu cũng từng chia sẻ: "Trong chuyện tình cảm, tôi cần một người đàn ông có đạo đức, có học thức, có ý chí trong công việc, yêu thương mình chân thành. Còn về điều kiện vật chất, bản thân tôi hay người đó có dư dả thì tương lai sẽ vững vàng hơn, đó là điều tốt…". Lời chia sẻ này ám chỉ về việc cô đang trong một mối quan hệ yệu đương nghiêm túc và đầy sự tin tưởng. 

Tháng 10/2015, Midu khiến người hâm mộ lo lắng khi liên tục đăng tải nhiều status buồn bã về chuyện tình cảm. Cùng thời điểm, trên mạng xã hội bắt đầu lan truyền tin đồn về kẻ thứ 3 xen vào đó là Thúy Vi. Thúy Vi được Phan Thành tặng khá nhiều đồ hiệu đắt tiền, trong đó có cả lời hứa về một căn hộ cao cấp. Trước tin đồn này Midu chọn cách im lặng, cô xuất hiện phờ phạc và tiều tụy. Ngày 6/4/2016, Midu bất ngờ trả lời phỏng vấn báo chí về việc chia tay bạn trai, đồng thời nói về việc mình đang cảm thấy khá thoải mái và đã hết buồn phiền.

phan-thanh-cuoi3

Cách đây vài ngày, Phan Thành bất ngờ xuất hiện trong đoạn clip chạy siêu xe trên đường phố Sài Gòn vào sáng ngày 10/11. Đáng chú ý, Phan Thành ngồi cạnh bên một cô gái bí ẩn, vừa lái xe vừa nói chuyện rôm rả. Ngay lập tức, qua hình ảnh thoáng qua, nhiều người cho rằng nữ chính ở đây là Midu.

Dù vậy không có quá nhiều dữ liệu có thể chắc chắn là Midu bởi đoạn clip này khá nhanh và người con gái cũng không lộ mặt. Nhất là trước đó, người đẹp từng chia sẻ rằng hiện tại mình đang độc thân. Đồng thời, Midu cho thấy rằng cô đang tận hưởng cuộc sống, bận rộn với công việc vừa làm giảng viên vừa làm diễn viên và kinh doanh thời trang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link