Tiên Nguyễn lần đầu lên tiếng sau khi nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại Tiên Nguyễn đang được cách ly điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. HCM sau khi được xác định nhiễm Covid-19.

Tiên Nguyễn - con gái đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn đang được điều trị cách lý tại Bệnh viện Nhiệt đới TP. HCM sau khi nhiễm Covid-19.

Mới đây, ngày 12/3, Tiên Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân tình hình hiện tại của mình: "Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin nhiễm bệnh thật không dễ chút nào. Tiên thật may mắn vì có sự động viên tinh thần của ba má, gia đình, bạn bè và những người yêu mến. Trên hết là sự tận tâm chăm sóc của các bác sĩ, anh chị điều dưỡng. Tiên sẽ không phụ lòng yêu mến và quan tâm của mọi người. Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người, chuyên môn của các bác sĩ, Việt Nam sẽ đẩy lùi được bệnh dịch".

tien-nguyen-rich-kid-01

Trước đó, Tiên Nguyễn từng tham dự tuần lễ thời trang Milan 2020 ở Italy từ ngày 18-24/2.

Sau đó, cô có gặp gỡ bệnh nhân số 17 N.H.N. tại London (Anh). Đại diện phía Tiên Nguyễn cho biết: "Tiên gặp N. ở Anh. Ngay sau khi có thông tin về dịch bệnh, Tiên đã đi khám bác sĩ và tự cách ly ở London, không về nhà ngay".

Không an tâm về sức khỏe, gia đình đã thuê máy bay riêng đưa Tiên Nguyễn về Việt Nam. Trên chuyến bay và khi nhập cảnh, cô luôn tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc cách ly, phòng chống lây bệnh.

Tiên Nguyễn nhập cảnh vào Việt Nam lúc 8h15 ngày 9/3. Khi đến sân bay, cô lập tức được chuyển về Bệnh viện Dã chiến ở Củ Chi (TP.HCM) bằng xe chuyên dụng cách ly nghiêm ngặt.

Kết quả xét nghiệm tối 9/3 cho thấy, bệnh nhân đã nhiễm Covid-19. Cô được chuyển đến cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link