Cô gái từ "ổ dịch" Daegu khoe trốn cách ly kết thúc 14 ngày theo dõi, khoe tăng 2kg

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết thúc 14 ngày cách ly tập trung, cô gái trở về từ Daegu đã khoe giấy xác nhận sức khỏe trên mạng xã hội.

Ngày 10/3, N.T.T. (TP. Dĩ An, Bình Dương) chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh vừa hoàn thành 14 ngày cách ly và giấy xác nhận không mắc bệnh.

"Đây là giấy tờ và kết quả hoàn thành 14 ngày. Mình đã hoàn tất các bước kiểm tra, có sức khoẻ tốt, không liên quan gì đến bệnh. Về nhà mình còn được các nhân viên trong khu cách ly gọi điện hỏi thăm. Ăn cơm 2 tuần ở đó tăng được 2 kg", T. viết.

T. gửi lời cảm ơn tới bạn bè, nhân viên y tế tại trường Quân sự tỉnh Bình Dương đã quan tâm, hỏi thăm tình hình sức khỏe của cô trong 2 tuần thực hiện cách ly tập trung.

Hình ảnh mới nhất của T. sau khi kết thúc 14 ngày cách ly tập trung.

Hình ảnh mới nhất của T. sau khi kết thúc 14 ngày cách ly tập trung.

Trước đó, hồi cuối tháng 2, N.T.T. (SN 1992, quê Kiên Giang, trú tại phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương) lên mạng xã hội livestream khoe trốn cách ly khi từ Daegu (Hàn Quốc) trở về Việt Nam. Vụ việc khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Đến ngày 26/2, sau khi bị dư luận chỉ trích và nhận ra sai lầm của mình, T. đã cùng mẹ đến Bệnh viện Dã chiến TP. HCM ở huyện Củ Chi xin cách ly tập trung.

Do không đủ điều kiện được ở đây nên mẹ con T. về lại nhà ở phường Tân Đông Hiệp, tỉnh Bình Dương.

Sau đó, cô gái này được đưa đi kiểm tra sức khỏe rồi cách ly tại trường Quân sự tỉnh Bình Dương (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) với thời gian 14 ngày. Mẹ và em của T. cũng tự nguyện đi cách ly.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link