Tiện tay nhét thứ này vào ví tiền gia chủ NGHÈO BỀN VỮNG, của cải “đội nón ra đi” không quanh lại

( PHUNUTODAY ) - 5 sai lầm dưới đây trong việc sử dụng ví tiền sẽ khiến bạn nghèo khổ, khó thành công trong mọi việc.

Để biên lai hóa đơn trong ví

Người xưa quan niệm rằng việc đặt một vật tượng trưng cho số tiền đã mất đi trong ví sẽ khiến bạn bị “hao tài”, chúng là nhân tố kích thích nợ nần sẽ tăng lên vì thế mà triệt đi đường tài lộc của mình. Tốt nhất, nếu muốn giữ lại hóa đơn bạn nên để chúng riêng ra ở túi quần hay cho thẳng vào túi đồ bạn vừa mua.

Để ví tiền trống rỗng

Hãy luôn để một số tiền nhỏ trong túi, ngay cả khi bạn không bao giờ tiêu số tiền đó. Bởi như vậy, về mặt tâm lý nó sẽ giúp bạn có cảm giác yên tâm và tự tin trong các tình huống, bên cạnh đó về mặt phong thủy, nó còn là yếu tố thu hút thêm tài lộc cho chủ nhân. Một chiếc ví trống rỗng sẽ khiến bạn cảm thấy không an toàn, nhất là khi đi ra khỏi nhà.

Để hóa đơn thanh toán trong ví sẽ bị nghèo

Để hóa đơn thanh toán trong ví sẽ bị nghèo

Không để tiền vào tất cả các ngăn

Việc chỉ đặt tiền vào một ngăn nhất định và để các ngăn khác trống trơn là việc làm sai lầm. Tốt nhất, bạn hãy nhét tiền vào tất cả các ngăn của ví, không quan trọng mệnh giá của các tờ tiền. Nhờ vậy mà “kho tài lộc” của bạn sẽ chẳng bao giờ thiếu tiền.

Để ảnh người thân trong gia đình

Hình ảnh về những người thân trong gia đình sẽ khiến trường khí bị nhiễu loạn, dễ phân tán và giảm sức hút tiền bạc, sự giàu có. Vì vậy, bạn không nên thể để hình ảnh người thân trong ví của mình.

Nên để tiền ở tất cả các ví

Nên để tiền ở tất cả các ví

Đừng nhét nhiều thứ linh tinh vào ví

 Nếu bạn để quá nhiều thứ như giấy tờ, thậm chí là chìa khóa vào ví, nó sẽ khiến chiếc ví bị căng phồng và mau hư. Nếu cần, bạn hãy sắm riêng một chiếc túi khác cho những vật dụng này.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link