Đặc điểm tướng học KHÔNG LẪN VÀO ĐÂU ĐƯỢC của người mang số đại gia, tiền của chất như núi

( PHUNUTODAY ) - Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những đặc điểm nhân tướng học của người lắm tài nhiều của, hãy thử xem bạn có đặc điểm nào trong số đó hay không.

Lông mày cao

Lông mày không chỉ là một đặc điểm quan trọng để nhận diện con người mà theo nhân tướng học thì đó là cung anh em, cung cha mẹ đồng thời cũng là cung bạn bè. Lông mày là biểu tượng cho tính cách, sự trường thọ, sự thông thái và vận quí nhân của một người. Nếu lông mày của bạn dày, dài và có hướng đi lên thì đó là dấu hiệu cho thấy sự thành công trong cuộc sống. Đặc biệt, đàn ông mà có lông mày với đặc điểm như trên thì đó là người rất có nghị lực trong cuộc sống và khá hiếu thắng. Đây là những người không dễ dàng chịu khuất phục và có nhiều tham vọng trong cuộc sống.

Empty

Đây là đặc điểm của những người có ý chí, quan điểm sống rõ ràng, sống có nguyên tắc, nghiêm túc, đầy trách nhiệm và rất dễ được công thành danh toại nếu biết đi đúng hướng. Dù làm trong lĩnh vực nào thì họ cũng là những người xuất sắc nhất. Điểm trừ duy nhất đó là thường những người này không được linh hoạt cho lắm nên đôi khi tự dồn mình vào chân tường.

Mũi thông thiên

Tướng mũi được xem là thông thiên khi sống mũi tròn về 2 bên và thẳng tắp vào Ấn Đường, nói cách khác, từ sống mũi đến đầu mũi là đường thẳng liên tục, sống mũi cao và thẳng. Người sở hữu tướng mũi thông thiên có trí tuệ hơn người. Nếu như người này có vẻ mặt đoan chính, gò má đầy đặn và dái tai dày thì là tướng đại phú đại quý, dễ giành được nhiều thành công trong cuộc sống, tiền bạc, công danh, sự nghiệp đều ở đỉnh cao.

Trán rộng

Trong các bộ phận trên mặt thì trán được gọi là thiên đình. Đây được xem như một trong những bộ phận quyết định vận mệnh, phúc khí của một người. Theo nhân tướng học, những người có trán rộng thường là người phúc lớn mạng lớn, có quí nhân phù trợ nên cuộc sống vô cùng suôn sẻ, may mắn. Trán không chỉ tượng trưng cho sự khôn ngoan, sự nghiệp, tiền tài của một người mà còn cho biết khả năng làm ra của cải vật chất của người đó, ví dụ như khả năng quản lí tài chính, khả năng đầu tư sinh lời,…

Người có trán rộng và cao thường là người được thừa hưởng nền tảng tài chính vững chắc của gia đình và cũng có vận đỏ trong đường tài lộc. Họ không chỉ được cha mẹ hẫu thuẫn rất nhiều trong sự nghiệp mà bản thân cũng là người biết quản lí tài chính, biết nắm bắt cơ hội để tiền đẻ ra tiền.

Bên cạnh đó, những người có đặc điểm này thường rất linh hoạt và nhanh nhạy trong công việc, đầu óc họ “nảy số” rất nhanh và càng va vấp, trải nghiệm nhiều càng hoàn thiện bản thân. Chuyện tiền bạc với họ chưa bao giờ là vấn đề lớn, thậm chí càng ngày khối tài sản họ sở hữu càng có xu hướng tăng tiến nhờ vào sự khôn ngoan và thận trọng của bản thân. Họ sẽ có đời sống đủ đầy, sung túc, không bao giờ phải lo cơm áo gạo tiền.

Tướng cằm tròn dày

Tục ngữ có câu: “Thiên đình bão mãn, địa các phương viên” (ý chỉ đỉnh trán và cằm đầy đặn phúc hậu) để mô tả những người có tướng mạo tốt.

Empty

Trong Nhân tướng học, cằm là nơi thể hiện khả năng thu nạp nhiều thứ, như tiền bạc hoặc phúc khí. Cằm càng tròn đầy, dày dặn càng chứng tỏ chủ nhân có khả năng tích trữ tiền tốt, hiếm khi tiêu xài hoang phí. Theo đó, người này cuộc sống an nhàn hưởng nhiều phúc lộc, hậu vận vô cùng tốt đẹp.

Cung điền trạch lớn

Cung điền trạch là cung năm giữa mắt và lông mày. Đây là bộ phận tượng trưng cho đất đai, tài sản của một người và liên quan trực tiếp đến đời sống và số mệnh của một người. Cung điền trạch là vị trí phụ trợ cho cung tiền tài (ở mũi).

Empty

Nếu cung điền trạch đầy đặn và không có vết rạn nào thì đó là người nắm giữ trong tay nhiều bất động sản. Đây cũng là người được Thần Tài ưu ái, ngay từ khi sinh ra đã được hưởng may mắn, cuộc sống đủ đầy, giàu có hơn người khác. Họ sinh ra trong những gia đình có điều kiện, được giáo dục đàng hoàng và được cha mẹ tạo mọi điều kiện để phát triển. Với những khả năng thiên bẩm của mình, họ dần trưởng thành và ngày càng trở nên độc lập, không cần dựa dẫm vào gia đình mà tiền tài vẫn như nước, giàu sang phú quí không ai sánh bằng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link