Bỏ dinh thự xa hoa, hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm ở nhà BÉ TÍ TEO, dành tiền làm việc "bí mật" này

( PHUNUTODAY ) - Trương Tử Lâm là một người mẫu, diễn viên và cũng đồng thời là nữ hoàng sắc đẹp của Trung Quốc. Không như những người nổi tiếng khác, Trương Tử Lâm bỏ qua mọi dinh thự xa hoa, khổng lồ về ở trong tổ ấm nhỏ với mục tiêu khiến ai cũng bất ngờ...

Những ai thường xuyên theo dõi những cuộc thi sắc đẹp đình đám chắc hẳn chưa thể quên được cô nàng xinh đẹp Trương Tử Lâm, người đăng quang danh hiệu Hoa hậu thế giới vào năm 2007. Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế mà Hoa hậu Trương Tử Lâm còn được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân bình yên đáng mơ ước cùng chồng và con gái Evelyn 3 tuổi.

Empty

Mới đây nhất, những hình ảnh về không gian sống hiện đại của cô hoa hậu lần đầu tiên được chia sẻ trên các trang báo mạng Trung Quốc khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa vì quá đơn giản nhưng lại quá đẹp. Thay vì lựa chọn cho mình một dinh thự khổng lồ, xa hoa, Trương Tử Lâm lại cùng gia đình nhỏ của mình sống tại một căn nhà nhỏ xinh vừa đủ nhưng đầy đủ tiện nghi và cuốn hút đến lạ thường.

Với cô thì việc sống trong một căn nhà vừa phải, đầy đủ tiện nghi cùng chồng và con gái là đủ. Số tiền để mua nhà đó, cô dành đi lập quỹ từ thiện, chia sẻ tới những hoàn cảnh khốn khó hơn.

Empty

Không gian sống của nhà Trương Tử Lâm được thiết kế đậm chất Bắc Âu. Ở đó, có sự kết hợp hài hòa giữa sự tối giản và nét hiện đại tạo nên một khoảng không gian ấm áp. Không dùng cửa gỗ, nhà của Hoa hậu thế giới dùng toàn bộ cửa kính lớn hướng ra ngoài. Thế nên, căn nhà lúc nào cũng sáng sủa mà ít khi nào phải dùng tới sự hỗ trợ của đèn điện vào ban ngày. Vợ chồng cô cũng trồng rất nhiều cây cối nên màu xanh rợp bóng khắp nơi trong nhà luôn.

Ở phòng khách, Trương Tử Lâm bố trí theo phong cách khá tự do. Cô tự tay kết hợp nhiều đồ vật khác nhau trong cùng một không gian như salon trắng, ghế tựa vàng, ghế lông, bàn, thảm đậm chất vintage… Mặc dù có rất nhiều những món đồ vốn chẳng liên quan tới nhau nhưng thực tế nó lại lầm nên một không gian phóng khoáng, tươi tắn và cực ấn tượng.

Empty

Nội thất trong nhà được cô dùng độc nhất đồ gỗ để có thể tận dụng trữ đồ mà vừa có thể trang trí. Bước vào căn nhà, sự đa màu sắc chính là thứ khiến người ta ấn tượng nhất.

Ranh giới giữa phòng khách và phòng bếp được cô khép léo dùng một chiếc bảng đen để ngăn cách chứ không có dùng tường. Tại đây, cô sẽ viết những loại café, đồ uống có sẵn trong nhà theo ngày để khi có khách tới, họ có thể chọn đồ uống như các quán café vậy.

Empty

Phòng ngủ của 2 vợ chồng đẹp đến mức khiến người ta liên tưởng tới một studio chụp ảnh nghệ thuật. Giường ngủ vơi bộ ga họa tiết ziczac cá tính, chiếc ghế salon vàng ngồi đọc sách, uống trà, chiếc bàn gỗ nhỏ và ghế lông sang chảnh từ phòng khách đã được di chuyển tiện lợi sang phòng ngủ khi cần thiết.

Empty

Phòng ngủ của con gái được thay đổi và trang trí theo độ tuổi của cô bé. Hiện tại là một căn phòng vô cùng xinh xắn với giường ngủ an toàn, chiếc ghế tựa thỏ hồng thú vị, nổi bật nhất là thảm trải sàn đầy màu sắc, tạo cho con trẻ mỗi lần bước lên thảm đều cảm giác như đang được chơi đùa trong nhà bóng tại khu vui chơi.

Empty

Phòng tắm cũng được bố trí bồn tắm lớn cho bố mẹ và bồn tắm nhỏ cho con gái, tại đây cô nàng hoa hậu đặt nhiều cây xanh lọc khí vừa thoáng mát lại trở thành vật dụng trang trí quá hợp lý.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link