Tiên tri tử vi năm 2018 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5) đúng và đầy đủ nhất

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cung Kim Ngưu trong năm 2018 rất êm đềm và ít sóng gió. Có thể nói trong năm Mậu Tuất này, cung kim ngưu gặp nhiều may mắn hơn các cung hoàng đạo khác. Đặc biệt là vấn đề tài chính và công việc.

Tổng quan chung

So với năm trước, năm 2018 Kim Ngưu sẽ có một cuộc sống thoải mái, nhẹ nhõm hơn. Bạn sẽ tận hưởng sự bình yên sau những chuỗi ngày mệt mỏi. Bạn không còn cảm thấy quá áp lực với nhiều ràng buộc nữa. Đây là năm để bạn được nghỉ ngơi sau những cố gắng liên tục trong năm ngoái.

Năm nay, Kim Ngưu nên tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh có liên quan tới chuyên môn cá nhân hoặc những dự án phát triển kỹ năng của bản thân sẽ tốt hơn. Bạn không nên đứng yên chờ đợi mà cần chủ động hơn nếu không sự nghiệp sẽ mãi dậm chân tại chỗ. Sự nghiệp của Kim Ngưu sẽ có những thay đổi tích cự nếu bạn hành động thực tế và đừng quá mơ mộng.

May mắn về tiền bạc với Kim Ngưu khá nhiều, dù không thể giúp bạn giàu có nhanh chóng nhưng cũng đủ để bạn trang trải và chi phí cho những sở thích của mình. Điều đó không có nghĩa là bạn sẽ tích lũy được một khoản lớn, bởi có quá nhiều khoản cần chi tiêu và thu nhập thì gần như bằng với chi tiêu.

Chuyện học tập trong năm mới cũng có áp lương tương đối lớn, nhưng cuối cùng thì mọi việc đều trôi chảy cả. Cảm giác lúc tới trường thật áp lực, tù túng nhưng sau giờ học thì cuộc sống đầy màu sắc, tươi mới. Thế nhưng Kim Ngưu không có cảm giác việc học là nhàm chán, bạn vẫn luôn kiên trì, vượt qua khó khăn để học hỏi và mở mang kiến thức.

Về phương diện tình cảm của Kim Ngưu cũng có bước tiến đáng kể, bạn có cơ hội bước ra khỏi lớp mây mù đang bủa vây mình. Nhu cầu tình cảm được đáp ứng, tình yêu của bạn luôn tươi mới khiến bản thân lúc nào cũng cảm thấy tràn đầy sức sống.

Sức khỏe của bạn về cơ bản là tốt, nếu chẳng may có bệnh thì cũng sẽ được chữa khỏi và bình phục nhanh chóng. Ngoài ra bạn cũng phải đối mặt với chứng đau đầu, dễ mắc bệnh liên quan tới đây thần kinh nên cần hết sức lưu ý.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sự nghiệp

Xem tử vi năm 2018 công việc của Kim Ngưu diễn ra khá thuận lợi, bạn nên lập kế hoạch kinh doanh cho mình từ sớm. Thời điểm thích hợp là vào tháng 1, bởi lúc này bạn rất sáng tạo, có nhiều ý tưởng, rất tốt cho việc xây dựng kế hoạch.

Những tháng sau đó, Ngưu chan có nhiều tham vọng và đam mê rất tốt cho sự nghiệp, nhờ đó mà lợi nhuận thu về trong những tháng này tốt hơn rất nhiều. Những bạn đang đi tìm việc thì trở nên liều lĩnh hơn, dám thử sức với công việc trước đây bản thân cho rằng không phù hợp. Bạn tràn đầy năng lượng, can đảm và cơ hội nhận được việc là rất cao.

Từ tháng 6 đến tháng 7, công việc có những sự thay đổi nhất định. Áp lực nhiều hơn, nhưng Kim Ngưu lại trở nên cố chấp hơn nên khó tránh khỏi những sự việc khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng. Ngoài ra, một vài sự cố xuất hiện bất ngờ khiến bạn dễ thất bại trong việc hợp tác. Để cải thiện tình hình, cách tốt nhất là sửa đổi cá tính, giữ thái độ khiêm tốn và duy trì mối quan hệ hài hòa với mọi người.

Những tháng cuối năm, mối quan hệ với đồng nghiệp trong môi trường làm việc dễ chịu hơn. Nhờ đó một số công việc đã được hoàn thành nhanh chóng nhờ có sự hỗ trợ, giúp đỡ của mọi người. Hứa hẹn đây sẽ là thời gian Kim Ngưu đạt được sự đột phá trong sự nghiệp. Tháng 12 công việc không thuận lợi cho lắm, nên tháng này chỉ cần đảm bảo an toàn là chính chứ không nên vội vàng trong quyết định.

Học tập

Giữa tháng 2 đến tháng 3, Kim Ngưu trở nên nhanh nhạy, sáng tạo hơn thường lệ, có lợi cho việc học những môn nghệ thuật, tự do. Nếu bạn không giỏi trong những lĩnh vực này thì đây là thời điểm phù hợp để cải thiện khả năng đó.

Tháng 5 thuận lợi cho việc học hỏi thêm kiến thức mới, lợi thế của bạn lại nằm trong cách phản ứng và hấp thụ kiến thức nên kết quả học tập sẽ được cải thiện đáng kể. Quan trọng là Kim Ngưu cần nỗ lực hơn trong việc học tập thì bạn có thể dễ dàng vượt qua được những người bạn cùng lớp.

Bước sang tháng 6 sẽ là tháng thi cử, có thể bạn sẽ không được may mắn cho lắm nhưng kết quả sau cùng vẫn rất khả quan nếu bạn nỗ lực và quyết tâm hét mình. Sau tháng này, tinh thần học hỏi của Kim Ngưu không ổn định, thường nhầm lẫn các kiến thức với nhau.

May mắn là từ tháng 8 đến tháng 11 chuyện học hành sẽ không còn quá trở ngại và khó khăn nữa. Nhờ bạn bè và giáo viên hỗ trợ, bạn đã vượt qua mọi trở ngại và lấy lại hứng thú học hành của mình.

Tài chính

Năm 2018, Kim Ngưu khá may mắn trong vấn đề tiền bạc, bạn nhạy cảm hơn với việc tìm cách tăng nguồn thu nhập, chủ động và tận dụng được sự sáng tạo để kiếm tiền. Dù kinh doanh hay đầu tư thì bạn cũng gặp may mắn, nhất là trong tháng 4, mọi việc đều diễn ra theo kế hoạch đã định, thậm chí có người còn giàu có nhanh chóng trong thời điểm này. Tuy nhiên, vì nóng vội mà Kim Ngưu đã đầu tư vào một số dự án làm tiêu tốn kha khá tài sản của mình. Sở thích mua sắm cũng khiến bạn vung tiền không tiếc tay, khiến tình hình tài chính bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cuối cùng, Kim Ngưu sẽ nhận ra rằng, bạn bận rộn cả năm để kiếm tiền nhưng không tích lũy được đồng nào để đề phòng cho những rủi ro bất ngờ. Cơ hội kiếm tiền gia tăng vào tháng 9, có thể là từ nguồn đầu tư cổ phiếu hoặc nhận được món quà giá trị của người thân, bạn bè…

Cơ hội rất hiếm có nên bạn hãy tận dụng nó, đừng để vuột mất. Tuy nhiên vào tháng 10, cần thận trọng hơn trong đầu tư vì dễ bị thiệt hại, ảnh hưởng đến tình hình tài chính.

Tình yêu và các mối quan hệ

Cũng giống như cuộc sống, năm 2018 tình yêu của Kim Ngưu sẽ yên bình, nhẹ nhàng hơn. Mặc dù trong đầu năm, sẽ có một số chuyện xảy ra, nhưng nhìn chung, trong cả năm tới, tình yêu của bạn sẽ êm đềm, ít sóng gió.

Điều này không có nghĩa là mối quan hệ của bạn sẽ nhàm chán. Vẫn luôn tồn tại những đam mê và hứng thú giữa cả hai, chỉ là những cuộc tranh cãi, xung đột sẽ giảm hẳn xuống. Bạn có thể tự do bộc lộ cảm xúc hoặc kìm nén chúng. Đây là thời điểm thích hợp để những Kim Ngưu đã lập gia đình lên kế hoạch để có con.

Và hãy nhớ rằng, bất kỳ điều gì bạn làm đều ảnh hưởng tới tình yêu của mình. Hãy giữ thái độ lạc quan, tích cực trong tình yêu. Đối với những Kim Ngưu độc thân, trong năm 2018, có khả năng rất cao bạn sẽ tìm được một nửa của đời mình. Lời khuyên dành cho bạn là không nên tìm kiếm người yêu trong nhóm bạn hay từ những người bạn đã quen biết. Hãy tìm người yêu từ những người bạn chưa hề quen biết nhé.

Ngoài ra, trong năm nay, hãy dành thời gian cho bạn bè và gia đình. Hãy đôi xử chân thành và trung thực với họ, bởi khi bạn cần giúp đỡ, họ sẽ là những người đầu tiên chìa tay ra với bạn.

Sức khỏe

Năm nay, sức khỏe bạn rất tốt. Bạn nên đi tập Yoga hoặc thiền để nâng cao sức khỏe. Luyện tập giúp cơ thể bạn được thả lỏng, thư giãn và nhẹ nhõm hơn. Ngoài ra, nó còn khiến bạn thêm dẻo dai, tăng sức đề kháng chống lại bệnh tật. Cố gắng kiểm soát cảm xúc và đừng để bản thân rơi vào trạng thái căng thẳng, buồn bã. Tất cả những điều này sẽ khiến bạn sống thoải mái, nhẹ nhàng hơn.

Lời khuyên

Năm 2018 là thời gian để Kim Ngưu nghỉ ngơi thư giãn. Đừng tiếp tục gánh lấy trách nhiệm và ôm lấy tất cả mọi thứ. Hãy dành thời gian cho chính mình, đi chơi, du lịch, làm những điều mình muốn. Đừng để bản thân chìm trong trạng thái lo lắng. Thả lỏng, nghĩ đơn giản, và sống là chính mình.

Dự báo sơ lược về 12 tháng của Kim Ngưu

Tháng 1: Sẽ có nhiều sự thay đổi, đến cuối tháng mọi thứ sẽ ổn định trở lại. Hãy chuẩn bị tinh thần và giữ bình tĩnh đối mặt với chúng.

Tháng 2: Đây là tháng mà cả sức khỏe và tình hình kinh doanh của bạn đều có những biến chuyển tốt. Nếu bạn đang muốn chuyển việc thì đây là thời điểm hợp lý.

Tháng 3: Bạn sẽ từ từ khám phá ra một số bí ẩn trong cuộc đời mình. Hãy tập thiền để có thể cảm nhận chúng rõ ràng hơn.

Tháng 4: Tháng này, bạn cần chú ý tới sức khỏe. Chân bạn có thể bị đau đớn, nhức mỏi. Đừng chủ quan với những cơn đau nhẹ, hãy đi khám nhé.

Tháng 5: Bạn sẽ thành công trong mọi việc. May mắn ở bên bạn nên mọi việc bạn làm đều suôn sẻ, trôi chảy.

Tháng 6: Bạn cần phải chú ý tới các giao dịch tài chính. Hãy cảnh giác bởi có thể ai đó đang muốn lừa bạn.

Tháng 7: Đây là tháng để bạn trau dồi bản thân, học hỏi thêm nhiều điều, tăng kiến thức cả về chuyên môn lẫn xã hội. Trong tháng này, có khả năng bạn sẽ được khám phá những địa danh mới, nâng cao vốn hiểu biết của mình.

Tháng 8: Đây là tháng với những dấu hiệu tốt cho bạn và gia đình. Hãy dành thời gian để ở bên gia đình nhé.

Tháng 9: Sẽ có nhiều biến động xảy ra. Tuy nhiên, bạn đủ mạnh mẽ để đối mặt với chúng.

Tháng 10: Đây là thời điểm sao Thủy nghịch hành. Cố gắng giữ bản thân tỉnh táo và thư giãn, kiểm soát cảm xúc sợ hãi, lo lắng và căng thẳng.

Tháng 11: Bạn sẽ trở nên nổi bật và trở thành trung tâm thu hút sự chú ý. Có khả năng bạn sẽ tham gia vào nhiều bữa tiệc, hội họp bạn bè.

Tháng 12: Tháng này sẽ có nhiều cơ hội tuyệt vời đến với bạn. Nó là dấu chấm hết hoàn hảo cho năm 2018.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn