Tiên tri tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 05/06/2017 - 11/06/2017

( PHUNUTODAY ) - Tuần này người tuổi Tý, tuổi Mão không được may mắn, nhưng hãy yên tâm cuối tuần mọi thứ sẽ đâu vào đấy.

Tử vi tuần mới của tuổi Tý

Đây không phải là một tuần may mắn của những người tuổi Tý. Áp lực công việc khiến bạn phải cố gắng rất nhiều. Tuy nhiên, bản mệnh cũng không cần phải lo lắng quá khi mà bên cạnh bạn luôn có những người bạn tốt sẵn sàng giúp đỡ bạn vươn lên trong cuộc sống.

Tình hình tài chính ổn định, có thêm khoản thu. Chuyện tình cảm tuy không nhiều bất chắc nhưng bạn cần dành nhiều thời gian cho đối phương.

Ngày vượng tài: thứ năm, nên tập trung vào công việc để có mức lương thưởng cao hơn.

Ngày xung kỵ: thứ sáu, vận thế đi xuống, đề phòng bệnh cảm mạo.
Ngày đào hoa vượng phát: thứ bảy, ngày thích hợp cho việc hẹn hò.

Tử vi tuần mới của tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu trong tuần này cần phải cẩn thận trên tất cả mọi phương diện, nhất là những chuyện có liên quan tới tiền bạc. Bạn làm gì cũng cảm thấy khó khăn, có người cản trở, không thu được thành quả như mong muốn.

Nhưng ngược lại bạn sẽ nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm.
Ngày vượng tài: thứ hai, ngày mua được đồ tốt với giá hời.
Ngày đào hoa vượng phát: thứ ba, hôm nay nên có những hành động lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Ngày xung kỵ: thứ bảy, vận thế suy yếu, gặp nhiều áp lực từ phía gia đình.

Tử vi tuần mới của tuổi Dần

Tuổi Dần tuần này có nhiều biến động, công việc tiến triển chậm trễ, phát sinh nhiều vấn đề phức tạp cần phải cân nhắc. Tình hình tài chính của con giáp này tiến triển tốt, không nên đứng ra làm bảo lãnh về tiền bạc cho người khác.

Chuyện tình cảm khởi sắc mạnh mẽ. Nhờ có sự giúp đỡ của Thiên Phúc và Thiên Cát cát tinh nên đây là cơ hội tốt để cho bạn thăng cấp tình yêu của mình đấy, ngày cả hai cùng chung đường sẽ không còn xa đâu.
Ngày đào hoa vượng phát: thứ hai, ngày thuận lợi cho việc hẹn hò.

Tử vi tuần mới của tuổi Mão

Tuần này tinh thần tuổi Mão không được tốt, bạn hay không kìm nén được cảm xúc với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, do bình thường bạn rất được lòng nên đều bỏ qua và giải quyết ổn thỏa.

Ngày đào hoa vượng phát: thứ hai, ngày thích hợp cho việc hẹn hò.
Ngày xung kỵ: thứ ba, vận thế đi xuống, dễ xảy ra tranh cãi trong việc tình cảm. Ngày vượng tài: thứ tư, tài vận tượng phát, công việc thuận lợi nên thu nhập cũng tăng.

Tử vi tuần mới của tuổi Thìn

So với thời gian trước thì vận trình tuần này của những người tuổi Thìn có nhiều chuyển biến tích cực. Chuyện tình yêu đôi lứa thuận lợi đủ đường, nếu như bạn có ý định thổ lộ tình cảm của mình với đối phương thì nên tiến hành trong khoảng thời gian này.

Tình hình tài chính không ổn định, nên đề phòng trộm cắp.
Ngày vượng tài: thứ hai, tài vận suôn sẻ, hôm nay có thể bỏ tiền ra mua sắm. Ngày đào hoa vượng phát: thứ ba, nên hẹn người mình yêu thương đi chơi.
Ngày xung kỵ: thứ bảy, vận thế đi xuống, bị ảnh hưởng bởi những lời đàm tiếu bên ngoài.

Tử vi tuần mới của tuổi Tỵ

Đây là một tuần khá bận rộn của những người tuổi Tỵ, khối lượng và áp lực trong công việc ngày càng gia tăng, bạn cần đề phòng sai sót. Đây cũng không phải là tuần để tuổi Tỵ cân nhắc đầu tư gì đó. Công việc bận rộn khiến chuyện tình cảm của bạn có phần lạnh nhạt.

Ngày đào hoa vượng phát: thứ tư, nên biết nắm bắt cơ hội tốt trong tình cảm. Ngày xung kỵ: thứ năm, vận thế suy yếu, nên chú ý đến thời gian đi làm tránh để bị cấp trên phê bình. Ngày vượng tài: chủ nhật, có may mắn nhỏ về tiền bạc.

Tử vi tuần mới của tuổi Ngọ

tu -vi -tuan-moi-12-con-giap-phunutday.jpg1

Vận trình của những người tuổi Ngọ trong tuần mới này như nắng hạn gặp mưa rào, tràn đầy sức sống, đón nhận nhiều tin vui có liên quan tới công việc, tài lộc và tình cảm. Mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi, làm đâu thắng đó đúng như mong muốn của bạn.

Tài vận ổn định, không nên quá tham lam. Ngày đào hoa vượng phát: thứ hai, người tuổi Ngọ độc thận có cơ hội thoát kiếp “cô đơn”.
Ngày xung kỵ: thứ ba, vận thế suy yếu, tránh để xảy ra tranh cãi với mọi người xung quanh. Ngày vượng tài: chủ nhật, ngày nhận được quà tặng.

Tử vi tuần mới của tuổi Mùi

Tuổi Mùi tuần này tuy có gặp nhiều chuyện phiền phức nhưng đều giải quyết ổn thỏa bởi lúc nào bạn cùng tràn đầy sinh lực.

Tình hình tài chính bình thường. Cần chú ý đến chuyện tình cảm để tránh những mâu thuẫn không đáng có xảy ra.

Tử vi tuần mới của tuổi Thân

Vận trình tuần mới của những người tuổi Thân có phần tốt đẹp hơn, tuy không thể nói là nhiều nhưng cũng đủ cho bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống mình đang có.

Tuần này, người tuổi Thân được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc thuận buồm xuôi gió, công việc suôn sẻ, tài chính tốt, thu nhập tăng, chuyện tình cảm thăng hoa.

Ngày vượng tài: thứ tư, nên học hỏi thêm về kỹ năng quản lý tài chính. Ngày xung kỵ: thứ năm, vận thế đi xuống, dễ xảy ra tranh cãi với người trong gia đình. Ngày đào hoa vượng phát: xuất hiện nhiều cơ hội tốt trong chuyện tình cảm.

Tử vi tuần mới của tuổi Dậu

Tuần này, tuổi Dậu có vận thế rất tốt, nhất là làm việc trong lĩnh vực kinh tế, bất động sản. Tình cảm cũng thuận lợi và hài hòa.

Ngày vượng tài: thứ ba, hôm nay có thêm nhiều khoản thu. Ngày xung kỵ: thứ sáu, vận thế đi xuống, hôm nay áp lực công việc lớn, nhiều chuyện phiền phức liên tiếp xảy ra. Ngày đào hoa vượng phát: quen biết thêm nhiều bạn mới.

Tử vi tuần mới của tuổi Tuất

Tuần này tuổi Tuất mọi chuyện sẽ chuyển từ xấu dần dần lên tốt. Có nhiều khó khăn, thách thức trong công việc đang chờ bạn nên nếu bạn không bình tĩnh xử lý mọi chuyện sẽ dễ gặp sai lầm.

Ngày vượng tài: thứ hai, hiệu suất công việc lên cao. Ngày đào hoa vượng phát: thứ tư, ngày được quý nhân giúp đỡ. Ngày xung kỵ: thứ bảy, dễ xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp.

Tử vi tuần mới của tuổi Hợi

Đây là một tuần thành công của những người tuổi Hợi tài chính khởi sắc, có thể bỏ tiền ra đầu tư, tình cảm có nhiều đột phát.

Vận đào hoa của những người độc thân rất vượng, có nhiều người thầm thương trộm nhớ. Những người đã có đôi có cặp thì tình cảm đôi lứa ổn định, hài hòa, tuy không tránh khỏi một vài mâu thuẫn như mọi chuyện sẽ nhanh chóng được hóa giải.

Ngày đào hoa vượng phát: thứ năm, ngày nhận được nhiều sự giúp đỡ. Ngày vượng tài: thứ sáu, có nhiều cơ hội kinh doanh kiếm lời xuất hiện. Ngày xung kỵ: chủ nhật, vận thế đi xuống, ngày cảm thấy cô đơn.

(Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo cho độc giả).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link