Tiếp nối Miu Lê, H'Hen Niê khoe chiến tích giảm cân lấy lại dáng thon sau 10 ngày

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ H'Hen Niê chính là nhân vật truyền cảm hứng tiếp theo cho hội chị em sau Miu Lê.

Mới đây trên trang cá nhân, H'Hen Niê khiến fan không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh diện bikini hai mảnh cực gợi cảm. Tuy nhiên điều thu hút sự chú ý đó là cô khoe chiến tích giảm cân thành công chỉ trong 10 ngày.

Cụ thể cô viết: 10 ngày có vẻ như cơ thể Hen đã khá là thay đổi như bụng được siết hơn, mỡ ở cơ thể giảm đáng kể đặc biệt vòng 3 đầy hơn mọi người ạ. Ai có cam kết ngày ấy với Hen tình hình sao nè". Kèm theo đó là hai hình ảnh trước và sau giảm cân khiến ai cũng mặt tròn mắt dẹt không thể tin nổi. 

Empty
Empty

Bức ảnh thứ nhất được chụp vào ngày 25/6, lúc đó thân hình cô có vẻ mập mạp hơn, vòng eo con kiến vốn có cũng hoàn toàn biến mất. Còn ở bức ảnh thứ hai là ngày 5/7, mọi thức đã về như ban đầu, từ vòng eo, đôi chân, đùi thon gọn. Có thể thấy hình thể hiện tại của H'Hen Niê đã được cải thiện rõ rệt khiến hội chị em phải kiêng nể.

H'Hen Niê không ít lần rơi vào tình trạng tăng cân mất kiểm soát, tuy nhiên cô lại lấy lại vóc dáng nhanh chong vất ngờ. Đó là thành quả của cả một quá trình tập luyện, đặt chế độ ăn khoa học. H'Hen Niê sở hữu vòng 1 và vòng 3 không quá khủng nhưng  lại ghi điểm nhờ đường cong và tỉ lệ cơ thể hoàn hảo.

Empty
Empty

Trước đây cũng có lần cô đã chia sẻ về bí quyết giảm cân của mình sau Tết để lấy lại vóc dáng thọn gọn. Cụ thể như sau:

Quy tắc ăn uống của H'Hen Niê

Cô thường ăn tối trước 18h30, đặc biệt là hạn chế ăn tinh bột. Cô áp dụng quy tắc uống nước và ăn trái cây trước bữa ăn để giảm lượng thực phẩm tiêu thụ buổi tối hết mức có thể.

Cô ăn nhiều loại rau củ quả phục vụ giảm cân như súp lơ, ngô bao tử... Súp lơ xanh là loại rau chứa nhiều chất xơ. Khi ăn loại rau này sẽ có cảm giác no lâu và cung cấp đầy đủ năng lượng cho hoạt động trong ngày. Còn ngô bao tử giúp kiểm soát lượng đường trong máu

Một số phương pháp tập luyện "tại gia" của H'Hen Niê

Một mẹo nhỏ được H'hen niê bật mí đó là sau khi ăn xong thì nhớ đứng rửa bát và tập thở nén hơi để siết chặt cơ vùng bụng. Một việc nhà giúp cô tăng cơ bụng đó là lau nhà. Những động tác đẩy cây lau nhà sẽ giúp cơ bụng dần được siết chặt lại và tạo ra những múi cơ rõ rệt. Tuy nhiên điều quan trọng là bạn phải nghiêm túc trong việc tập luyện giống H'Hen Niê mới đạt được thành quả bụng gọn gàng, đùi thu nhỏ.