H'Hen Niê khoe món quà đặc biệt trị giá 2,5 tỷ dành cho ba mẹ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xem xong clip, đa số khán giả đều ngưỡng mộ H'Hen Niê không phải chỉ vì số tiền cô đã tích góp mà còn bởi tấm lòng hiếu thảo của cô.

H'Hen Niê nổi tiếng là nàng hậu có tấm lòng hiếu thảo. Cô thường xuyên nhắc về ba mẹ mình trong các bài phỏng vấn cũng như các sự kiện. Mới đây, H'Hen Niê đã đăng tải một đoạn clip về món quà cô dành tặng cha mẹ đó là căn nhà mới xây khang trang của mình nằm ngay sát bên cạnh căn nhà sàn quen thuộc cô vẫn ở.

Cô nói: "Nhiều người hỏi tôi vì sao lúc thấy tôi ở nhà sàn, lúc thấy tôi ở nhà hiện đại. Đơn giản vì trong khu vườn ông bà để lại cho mẹ tôi và dì tôi có hai căn nhà, một nhà sàn, một nhà hiện đại. Gia đình tôi đã phân biệt rõ hai gian nhà này, nhà sàn gọi là nhà trên còn nhà hiện đại được gọi là nhà dưới. Ban đầu, căn nhà này là một nhà cấp 4, được ba mẹ tôi xây khi tôi học lớp 10. Tôi có rất nhiều kỷ niệm bên căn nhà này. Cả thanh xuân, cả quãng đời của ba mẹ tôi dành dụm mới có được nó. Mẹ tôi là một người rất biết tiết kiệm, nên đã để dành tiền từ rất lâu rồi để xây một căn nhà cấp 4 cho mọi người ở. 

Empty
Empty

Sau này có tiền, tôi không xây nhà mới mà quyết định sửa lại căn nhà này cho tốt hơn vì tôi nhớ lại ngày xưa, khi mẹ tôi phải vét hết tài sản để xây nhà. Lúc đó, mẹ tôi đeo trên cổ một sợi dây chuyền và phải bán nó đi. Tôi là người chở mẹ lên phố để bán dây chuyền và thấy mẹ rất buồn. Vì không đủ tiền nên mẹ buộc phải mua loại gạch xấu để lát nhà, nhưng khi lát vào lại không hợp, xấu quá. Mẹ buồn quá mới bật khóc và nói khi nào có tiền sẽ đổi lại gạch nền khác. Bởi vậy nên tôi quyết sửa lại căn nhà này cho mẹ vui. Hồi đó xây xong căn nhà này, nhà tôi nghèo luôn. Người ta nói xây nhà phải có hai rồi vay một nhưng nhà tôi toàn có một vay hai, nên xây nhà xong trả nợ mắc mệt luôn".

Không chỉ vậy cô còn nhấn mạnh đây là căn nhà của gia đình cô, không phải của riêng cô. Điều này cho thấy cô muốn dành tặng tất cả sự yêu thương cho bậc sinh thành. 

photo-3-15928054074721538953237

Căn nhà mới sửa lại của H’Hen Niê có diện tích rất rộng, lên đến vài trăm mét vuông. Toàn bộ đều được thiết kế để sửa lại một cách ngăn nắp, chỉn chu và rất hiện đại, khang trang, khiến ai nhìn vào cũng mê mẩn.

"Chỉ trong hai năm mà tôi nhận được rất nhiều kỷ niệm chương khác nhau. Một số tôi để ở Sài Gòn, chỉ có một số là mang về đây thôi. Không gian thiết kế này khiến tôi rất mê, dù chưa bật bếp lần nào. Hoa văn ở đây có nét gì đó thiên về dân tộc. Không biết mọi người thấy thế nào nhưng riêng tôi cảm thấy sang lắm. Ngày xưa tôi đi làm giúp việc thấy cái bếp điện nhà người ta mà mê lắm, vừa dọn dẹp vừa ước mơ sau này mua được cái bếp ấy cho mẹ của mình, cảm giác nhìn nó sang trọng, đẳng cấp lắm. Vì vậy nên khi có tiền, tôi phải mua ngay cái bếp điện về dùng trong bếp. Còn cái bàn này là cơ duyên. Có một chú làm bàn đóng cho khách nhưng họ chê không lấy, tôi thấy tội nghiệp chú ấy nên mới lấy về", cô tâm sự. 

Không chỉ vậy, cô còn dành riêng một một nơi xây toilet rộng rãi để sau ông bà sinh hoạt cho thuận tiện khi về già. Cô nói:"Tôi dành riêng một phòng duy nhất có toilet cho ba mẹ. Đặc biệt, toilet này được thiết kế dành riêng cho người lớn tuổi, để sau này ba mẹ già, di chuyển khó khăn vẫn dùng được nó, đến gạch nền cũng phải sần sần cho khỏi trơn. Tôi muốn dành mọi tiện nghi nhất cho ba mẹ mình". Sau khi nghe xong những lời H’Hen Niê chia sẻ, ai cũng phải ngưỡng mộ sự hiếu thảo của cô.

Sau khi giới thiệu hết căn nhà, H’Hen Niê mới tiết lộ giá trị của nó. Cô nói: "Giá trị căn nhà này là gần 2,5 tỷ, chưa tính đồ công nghệ, chỉ tính tiền sửa và nội thất cơ bản. Nó đắt như vậy vì tôi cố gắng dùng những vật liệu tốt nhất".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link