Tiếp tục cho Miss Ngôi Sao cởi để khách vui vẻ

15:38, Thứ hai 06/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Trong trang phục hai mảnh, vốn dĩ chỉ dành để tắm biển hay ra bể bơi nhưng các người đẹp nghiễm nhiên khẳng định, trang phục này như trang phục của bộ môn múa bụng, mục đích là làm cho khách vui.

Trong khi dư luận phẫn nộ, ném đá hành động của các người đẹp Miss Ngôi Sao diện trang phục kiệm vải trình diễn trên khoang hành khách của một hãng hàng không thì bản thân những người nảy ra ý tưởng hoàn toàn bình thản, khẳng định tiếp tục còn diễn nữa!

>>Miss Ngôi Sao xúc động cởi trên máy bay

Trước những ý kiến phản đối hành động diễn bikini trước mặt hành khách trên chuyến bay khai trương là phản cảm, thiếu văn hóa; ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành của Vietjet Air khẳng định, sẽ đào tạo thêm cho các cô gái này để họ tiếp tục nhảy múa, mặc hở hang trên máy bay.

“Trên mạng có nhiều ý kiến thì tốt chứ sao. Nhưng sao lại gọi là hở hang? Các cô ấy chỉ là muốn mang lại không khí vui vẻ, chào mừng hành khách đến với biển Nha Trang thôi".

Thường trên máy bay đòi hỏi an ninh, an toàn bay cao. Nhưng hãng hàng không này lại để các người đẹp Miss Ngôi Sao nhảy múa, uốn éo.

Ông Khánh giải thích: “Họ chỉ nhảy nhót khi máy bay đang bay cân bằng thôi. Còn lúc máy bay hướng lên hoặc bay xuống thì họ vẫn tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn trên máy bay.”

"Các thí sinh bọn mình cũng nghĩ đơn giản, đó là một hoạt động chào mừng hành khách rất "funny" chứ không hề nghĩ đó là một hành động phơi bày cơ thể. "

Bản thân Á khôi của cuộc thi Miss Ngôi Sao – Hà Min phân trần, những hành động mặc đồ hai mảnh diễn trên máy bay nếu nhìn bằng con mắt hiện đại thì nó hoàn toàn bình thường. Chẳng qua, họ chỉ diễn để cho hành khách vui, cười…

“Mình nghĩ xã hội ngày càng hiện đại, mọi người không nên nặng nề quá khi nhìn vào những hình ảnh đó, phải không nào? Các thí sinh bọn mình cũng nghĩ đơn giản, đó là một hoạt động chào mừng hành khách rất "funny" chứ không hề nghĩ đó là một hành động phơi bày cơ thể.

Vì chuyến bay có điểm đến là biển Nha Trang nên bọn mình đã được sắp xếp mặc trang phục hợp với biển để tạo không khí. Trang phục các thí sinh mặc không phải là bikini mà chỉ là những trang phục giống như trang phục của bộ môn belly dance, mình không cho rằng mặc như thế là phản cảm.

Ngoài ra, bọn mình cũng trình diễn trong thời gian rất ngắn, chỉ khoảng 30s. Bọn mình đã cười rất tươi chào đón hành khách, họ không có phản ứng gì gọi là khó chịu đâu. Ban đầu mọi người khá bất ngờ, nhưng nhiều người cũng cười đáp trả lại bọn mình. Hy vọng là không để lại ấn tượng xấu trong lòng hành khách hôm đó.”

Trong trang phục hai mảnh, vốn dĩ chỉ dành để tắm biển hay ra bể bơi nhưng các người đẹp nghiễm nhiên khẳng định, trang phục này như trang phục của bộ môn múa bụng, mục đích là làm cho khách vui. Khách trong đó bao gồm: trẻ con, người già, thanh niên, trung niên…

Để gây chú ý, hãng hàng không này cũng dùng chiêu trò độc đáo, lạ đời, lần đầu tiên có ở một hãng hàng không nước nhà. Họ còn vui mừng khi nhận được nhiều phản hồi dù là phản hồi lên án dữ dội!!!
 

  • Đông Bích (Tổng hợp từ Thanh niên, Kênh 14)

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc