Tiếp viên hàng không có cách xử trí cực hài hước khi phục vụ hành khách trong mùa dịch corona

( PHUNUTODAY ) - Cách giúp hành khách chọn món ăn qua hình ảnh minh họa của tiếp viên hàng không này khiến nhiều người không khỏi bật cười vì quá hài hước và sáng tạo.

Dịch bệnh ro virus corona gây nên ngày càng diễn biến phức tạp và lan rộng ra nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ. Trước tình trạng này, mọi người đều đeo khẩu trang để bảo vệ bản thân và phòng chống dịch bệnh lây lan. Thậm chí, mọi người còn hạn chế đi xa, sử dụng các phương tiện công cộng để tránh lây nhiễm.

Mới đây, một hành khách đã chụp lại được hình ảnh nam tiếp viên vẽ hình minh họa để cho khách lựa chọn đồ ăn khiến nhiều người thích thú vì quá sáng tạo. 

Tấm hình kèm dòng chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội.

Tấm hình kèm dòng chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo đó, thay vì mời khách bằng lời nói như mọi khi thì nam tiếp viên này lại vẽ thực đơn minh họa lên giấy để khách lựa chọn. Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, menu được minh họa bằng hình con gà, con cá, kèm theo quả ớt cay siêu. Nhìn vào tấm menu tự vẽ của nam tiếp viên này thì mọi người đều đoán được ngày hôm đó trên chuyến bay có 2 món là cá và gà, đáng chú ý là món cá hơi cay.

Được biết, hình ảnh này được chụp lại trên một chuyến bay của hãng hàng không Thái Lan. Ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Ai nấy đều cười bò với cách giới thiệu món ăn độc đáo của nam tiếp viên giữa mùa dịch corona. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, tiếp viên đã đeo khẩu trang và có thể giao tiếp bình thường với khách nhưng có lẽ anh chàng muốn tạo niềm vui nho nhỏ cho khách nên mới nghĩ ra cách phục vụ này.

"Đã cá rồi còn kèm theo quả ớt haha, dễ thương quá trời."

"Đeo khẩu trang thì vẫn nói chuyện được chứ nhỉ, chỉ cần giới thiệu ngắn gọn là OK mà, chắc tiếp viên muốn khách được vui vẻ."

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tiep-vien-hang-khong-co-cach-xu-tri-cuc-hai-huoc-khi-phuc-vu-hanh-khach-trong-mua-dich-corona-search/

/Khoevadep

Tú Linh