Đây là mỹ nhân duy nhất có vòng eo thắng thế trước Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Vòng eo của Han Sara không hổ danh nhỏ gọn nhất nhì Vbiz, được bao người ngưỡng mộ suốt thời gian qua.

Trong số dàn mỹ nhân sở hữu vòng eo thon gọn, có số đo dưới 60cm chắc chắn không thể không nhắc đến Han Sara. Từ giữa năm 2018, nữ ca sĩ sinh năm 2000 đã gây ấn tượng khi tiết lộ vòng eo chỉ có 53cm. Nếu như trước đây, danh hiệu vòng eo nhỏ nhất showbiz thuộc về Ngọc Trinh với 56cm, thì ngôi vị này nay đã được nhường cho Han Sara. Cũng từ thời điểm đó đến nay, nhờ chế độ ăn uống điều độ và tập luyện nghiêm ngặt nên cô vẫn giữ vững số đo này.

Mới đây, Han Sara đã có dịp khẳng định đẳng cấp vòng eo nhỏ hơn cả đàn chị Ngọc Trinh khi bắt trend "Headphone Wire Waist Challenge" (Tạm dịch: Thử thách quấn eo bằng dây tai nghe). Những ai tham gia thử thách sẽ quấn tai nghe quanh eo và buộc lại sao cho vừa khít với vòng eo. Thực hiện thử thách thành công có nghĩa là bạn đang sở hữu một vòng eo thon gọn và vô cùng quyến rũ. Quay clip thực hiện thử thách và đăng tải lên trang cá nhân, giọng ca "Tớ thích cậu" đã nhận về kết quả là dây tai nghe không chỉ quấn vừa vặn vòng eo mà còn dư ra một đoạn dài, chứng minh thân hình thon gọn đáng ghen tỵ. 

Empty
Empty

Nhờ chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện nghiêm ngặt, Han Sara luôn giữ vững số đo nhỏ nhất nhì Vbiz suốt thời gian qua.

Bước ra từ cuộc thi âm nhạc The Voice - Giọng hát Việt, Han Sara ghi dấu ấn với khán giả bằng giọng hát nội lực đầy ấn tượng dù chỉ mới bước vào tuổi 18. Cô nàng 10X này còn gây ấn tượng với người hâm mộ nhờ những sản phẩm âm nhạc chất lượng và ngoại hình xinh đẹp với vòng eo siêu nhỏ 53cm.

9143957834586901608126598189394072348131328o-15860059303671421275084

Nhìn lại quá khứ, nữ ca sĩ từng có rào cản tâm lý vì bị chê là thân hình đầy đặn. Chính những lời bình luận tiêu cực đó đã khiến cô lao vào giảm cân, do đó, sức khỏe có phần bị ảnh hưởng.

Khi xác định theo đuổi con đường nghệ thuật, cô cũng tìm đủ cách để giảm cân nhưng không thành công vì thường xuyên đuối sức, phải ăn nhiều khi đi diễn. Từng có suy nghĩ bỏ cuộc nhưng cuối cùng Han Sara quyết định lên mạng để tìm phương pháp giảm cân của các nghệ sĩ nước ngoài. Sau đó, cô chủ động áp dụng chế độ ăn nhiều trái cây và gập bụng 200 cái mỗi ngày.

Cô chia sẻ rằng mình ăn ít đạm và chất béo, nhưng ăn nhiều tinh bột hơn. Idol cho biết ăn tinh bột là một cách để cơ thể không mất sức và cô chủ yếu bổ sung tinh bột từ gạo lứt, khoai lang. Đặc biệt, cô không ăn gì sau 7 giờ tối.

Từ sau khi giảm cân, Han Sara cũng thay đổi ít nhiều trong gu thời trang của mình. Theo đó, nữ ca sĩ chủ yếu diện những bộ áo croptop - đã giúp cô khoe dáng eo thon triệt để hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn