"Tiết lộ" góc khuất đời tư vô cùng bí mật của nhà báo Lại Văn Sâm

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống đời tư của nhà báo Lại Văn Sâm vô cùng bí mật mà ít ai biết đến.

 Nhà báo Lại Văn Sâm sinh năm 1958, ông hiện đang đảm nhận chức vụ Trưởng ban VTV3. Khán giả biết đến ông với vai trò người dẫn chương trình trong những gameshow ăn khách như SV96, Khách mời của VTV3, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng và hiện tại là Ai là triệu phú... và mới đây nhất là SV2016 có tên Sự trở lại của những nhà thông thái vui tính.

lai-van-sam-phunutoday.vn

 Lại Văn Sâm rất ít chia sẻ về cuộc sống đời tư.

"Trong sự nghiệp của mình, tôi có nhiều dấu mốc lắm nhưng tôi nhớ nhất dấu mốc năm 1995 khi đó tôi còn đang làm chương trình VKT - Văn hóa, khoa học (từ năm 1989 đến năm 1995)" - nhà báo Lại Văn Sâm kể về thời điểm anh bắt đầu công tác tại VTV3 - "Một hôm, Phó Tổng GĐ Trần Đăng Tuấn có gọi điện cho tôi và nói muốn gặp tôi. Khi lên gặp, anh Tuấn có nói, bây giờ có hai sự lựa chọn, một là tôi ở lại Ban Chuyên đề (khi đó chương trình VKT của tôi nằm ở ban Chuyên đề), tôi có thể được cất nhắc lên làm cán bộ lãnh đạo. Hai là tôi sẽ đến làm chương trình mới ở kênh VTV3 và ở kênh mới này, tôi chỉ làm nghề mà thôi. Lúc đó tôi có cười và nói, anh thừa biết là tôi sẽ trả lời như thế nào. Tôi sang VTV3 và đó là thời điểm giữa năm 1995".

Ông chọn cho mình lối sống bình dị và có phần khép kín trong cuộc sống thường nhật. Nhà báo Lại Văn Sâm tâm sự: “Khoảng 5-6 năm nay, tôi không nghe số điện thoại lạ. Ai có việc gì cần, gọi 5-6 lần không được, nhắn tin cho tôi. Tôi thấy người đấy cần trả lời, tôi trả lời, không thì thôi. Không phải là tôi kiêu căng, bởi vì tôi biết có những chuyện chả giải quyết vấn đề gì, đôi khi lại thành ra buồn cười”.

Sự nổi tiếng đôi khi đem lại nhiều phiền phức cho nhà báo Lại Văn Sâm. Chính vì thế, những hoạt động tưởng chừng như rất bình thường như đi ăn nhà hàng đôi khi cũng khiến ông phải suy nghĩ.

MC kỳ cựu của chương trình Ai là triệu phú chia sẻ: “Tôi ít khi đi ăn nhà hàng, ăn cũng không ngon vì đang ăn thì tự nhiên từ nhân viên phục vụ đến khách nhìn thấy mình là chạy đến, bắt tay, chạm cốc bia, trong khi tôi không thích bia, rượu rồi bắt chụp ảnh”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn