Những điều chưa từng tiết lộ về ca sĩ Minh Thuận

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là một thợ may nổi tiếng hay suýt bị cha từ mặt khi quyết định ở lại Việt Nam theo đuổi đam mê thay vì theo gia đình sang Mỹ định cư là những

Chàng Lâm "caro" Minh Thuận có tên thật là Nguyễn Minh Thuận, sinh năm 1969 tại Sài Gòn. Anh là ca sĩ kiêm diễn viên cùng thế hệ với Lam Trường, Nhật Hào, Phương Thanh...Cho đến bây giờ anh vẫn giữu tình bạn thân thiết với nữ ca sĩ Phương Thanh.

Khi còn học cấp 2, gia đình đã cho Minh Thuận đi học đàn, hát, nhảy múa. Anh cũng tham gia vào nhóm ca khúc chính trị ở TPHCM khi còn học cấp 3. Tuy nhiên, vì sợ anh chểnh mảng học hành nên cha mẹ anh không đồng ý cho anh theo nghề. Anh từng phải giấu đồ biểu diễn trong giỏ để đi diễn và cố gắng hoàn thành tốt việc học để được ca hát.

Anh cũng từng mặc cảm bởi thân hình quá "nhỏ con" và từng có ý định từ bỏ con đường ca hát chuyên nghiệp của mình. Nhưng tình yêu nghệ thuật quá lớn  đã làm anh có thêm nghị lực và xóa đi mặc cảm đó. Sạu một thời gian “liều lĩnh” dấn thân, anh đã tạo dựng tên tuổi cho riêng mình.

Anh cũng được nhiều người biết đến là ông chủ của tiệm may nổi tiếng. Vốn là người thông minh và chịu khó, Minh Thuận đã tự mày mò vừa cắt, vừa may đồ thời trang, đặc biệt chỉ may đồ cho ca sĩ, nghệ sĩ. Ca sĩ nổi tiếng như Bảo Yến, Nhã Phương, Lê Tuấn, Mỹ Huyền đều đến tiệm anh để được có những bộ đồ thời trang ưng ý nhất.

Ngoài ra, trong bộ phim nổi tiếng Cô gái xấu xí của đạo diễn Nguyễn Minh Chung, Minh Thuận đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vai diễn Lâm "ca rô". Có lẽ điều ít ai biết khi nhận vai này Minh Thuận đã tự tay thiết kế trang phục, sưu tầm và chế ra các phụ kiện liên quan đến nhân vật này. Ngoài vai trò diễn viên, Minh Thuận còn là giám đốc casting cho bộ phim này.

Anh cũng từng tiết lộ, khi anh 22 tuổi,  cả gia đình ca sĩ Minh Thuận chuẩn bị giấy tờ xuất cảnh đi Mỹ nhưng anh quyết định ở lại Việt Nam để theo nghề ca hát. Việc này đã khiến cha anh nổi giận và tuyên bố từ mặt nếu anh không đi Mỹ cũng gia đình. Nhưng cuối cùng mọi việc cũng suôn sẻ, gia đình gồm 9 anh em cùng cha mẹ đã sang Mỹ, riêng anh được ở lại Việt Nam để theo đuổi những đam mê.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện gì trong ngày 'vinh quy bái tổ' ở trường?
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện gì trong ngày 'vinh quy bái tổ' ở trường?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong sự chào đón của tất cả thầy cô và học sinh, sáng nay 5/9, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã quay trở lại trường Việt Đức để tham dự buổi lễ khai giảng.
Sốc:
Sốc: "Cuộc chiến ngầm" của các mỹ nhân Việt tại sự kiện The Face
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong đêm chung kết The Face, khán giả được chiêm ngưỡng những bộ cánh nóng bỏng của các mỹ nhân Việt.
Lại
Lại "bắt chước" Rihanna, Tóc Tiên bị "gạch đá" bủa vây
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng lại dấy lên nghi vấn Tóc Tiên "cosplay" phong cách của Rihanna trong đêm chung kết The Face tối qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn