"Quái xế" đứng hẳn về một bên, vừa lái xe bằng một tay vừa lạng lách trên quốc lộ như diễn xiếc

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ đứng hẳn sang một bên, điều khiển xe máy bằng một tay, “quái xế” này còn lạng lách, đánh võng trên quốc lộ khiến nhiều người thót tim.

Trưa 11/11, ông Lê Đức Tùng, Trưởng Công an TP. Phủ Lý (Hà Nam) cho biết, sẽ kiểm tra, xác minh nội dung clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên lái xe máy một tay đánh võng trên quốc lộ 1A.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 1 nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng trên đường phố đông xe cộ qua lại. Bên cạnh đó, chiếc xe không có biển kiểm soát, không gương.

Đáng chú ý, thanh niên này còn lái xe bằng một tay và đứng hẳn về một bên để điều khiển chiếc xe máy. 

Ảnh cắt từ clip.

Ảnh cắt từ clip.

Sự việc xảy ra ở Thành phố Phủ Lý - Hà Nam. Theo clip ghi laị, nam thanh niên bất chấp đường phố có nhiều phương tiện đang di chuyển, anh chàng này vẫn lái xe bằng một tay, đánh võng… thỉnh thoảng anh chàng này còn nằm sát xuống sườn xe “khoe” những cú lạng lách “điệu nghệ” của mình.

Một số người đi đường khi chứng kiến sự việc đã nhắc nhở nam thanh niên. Tuy nhiên, người này vẫn “diễn xiếc” trên chiếc xe máy đang lao vun vút.

(Nguồn: Nguyễn Quốc Trung)

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc trước hành động coi thường tính mạng, coi thường pháp luật của nam thanh niên.

“Những con người này tôi không quan tâm họ coi thường mạng sống của chính họ mà thực sự phẫn nộ vì họ đang gây nguy hiểm cho người khác. Tôi đã chứng kiến rất nhiều lần những trường hợp như thế. Thật quá kinh khủng”, một người bình luận.

“Cần tước bằng lái vĩnh viễn các tài xế xem thường tính mạng mình và tính mạng người khác!”, một người khác có ý kiến.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác mong muốn lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, truy tìm nam thanh niên này và có hình phạt thích đáng để anh ta không tái phạm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn