Tiết lộ tính cách của bạn qua chiếc mũ bảo hiểm

( PHUNUTODAY ) - Để xem chiếc mũ bảo hiểm mà bạn đã chọn ưng ý kia sẽ tiết lộ gì về tính cách cũng như con người của bạn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tiết lộ tính cách của bạn qua chiếc mũ bảo hiểm

Chỉ với một chiếc mũ bảo hiểm, bạn có tin nó sẽ thể hiện được tính cách của bạn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tiết lộ tính cách của bạn qua chiếc mũ bảo hiểm

* Mũ bảo hiểm màu mè, sặc sỡ

Nếu mũ bảo hiểm của bạn loại này, bạn là người vui tính, cởi mở và có nhiều bạn bè. Nơi nào có bạn, nơi đó chắc chắn rất “ồn ào”.

47.tiet-lo-tinh-cach-cua-ban-qua-chiec-mu-bao-hiem-1-phunutoday.vn

 

Trong chuyện “tình củm”, bạn không ngại là người “tỉnh tò” trước. Sự tự tin giúp bạn lấy điểm với “phe kia”, nhưng đôi khi cũng khiến người ta ... “khớp”. Ngoài ra, bạn còn là chỗ dựa đáng tin cậy, nên hễ có chuyện gì “trục trặc” là mọi người lại “réo” bạn.

* Mũ bảo hiểm phong cách chấm bi

Bạn tốt bụng và ít khi giận dỗi ai. Mọi người rất cảm động khi thấy bạn sẵn sàng hi sinh ngày vui của mình để dành thời gian chăm sóc bạn thân bị ốm, hoặc vui vẻ tặng hết số tiền mình đang có cho một cụ bà ăn xin.

Trong lĩnh vực “ấy ơi!”, bạn cực kì “rồ - men - tịt”, luôn biết cách tạo ra những điều bất ngờ thú vị cho “người ấy”. Nhưng bạn có điểm hạn chế là dễ bị “lung lay” trước dư luận xung quanh.

* Mũ bảo hiểm theo phong cách hầm hố

Bạn là người phóng khoáng, có cá tính, luôn đưa ra những quyết định đúng lúc. Sáng kiến của bạn được nhiều người ngưỡng mộ bởi tính khả thi.

Với bạn, không có việc gì là không thể thực hiện được; chỉ cần cho bạn thời gian, mọi thứ sẽ đâu vào đấy. Về “tình củm”, bạn suy nghĩ chín chắn và chọn “đối tượng” khá kĩ.

Điểm yếu của bạn là thỉnh thoảng không kiềm chế được những cơn “bốc hỏa”.

* Mũ bảo hiểm càng đơn giản càng tốt

”Thông minh vốn sẵn tính trời” là đặc điểm dễ nhận thấy ở bạn. Bạn có nhiều ước mơ, hoài bão lớn và biết cách biến những điều đó thành hiện thực.

47.tiet-lo-tinh-cach-cua-ban-qua-chiec-mu-bao-hiem-2-phunutoday.vn

 

 Với tình yêu, bạn khá nguyên tắc, đôi khi cứng nhắc. Trong mắt bạn bè, bạn là idol về tầm hiểu biết “hơi bị siêu” của mình. Điểm hạn chế duy nhất của bạn là hơi bảo thủ.

* Mũ bảo hiểm in hình của chính bạn

Luôn tự tin và sẵn sàng đón nhận mọi thử thách, bạn thuộc týp “bản lĩnh đầy mình”. Bạn cũng biết cách tạo năng lượng, niềm vui cho bản thân. Mỗi khi có chuyện buồn vui, bạn ít khi “xả” với người khác mà thích viết nhật kí hơn.

Về tình cảm, bạn luôn tôn trọng ý kiến của “người ấy”. Tuy nhiên, bạn cần tiết chế sự tự tin của mình ở những tình huống thích hợp, kẻo có người không hiểu lại cho rằng bạn “chảnh” đấy.

* Mũ bảo hiểm trang trí toàn đề - can

47.tiet-lo-tinh-cach-cua-ban-qua-chiec-mu-bao-hiem-3-phunutoday.vn

 

 Bạn luôn thích cái mới, không bao giờ chấp nhận giậm chân tại chỗ. Khi học tập, bạn không thích đi theo “lối mòn” mà muốn tạo “điểm nhấn” riêng bằng khả năng sáng tạo. Trong tình yêu, bạn là người chung thủy.

Chỉ có một “điểm trừ” là bạn hơi cả tin mà thôi.

Bạn nên chọn mũ bảo hiểm màu gì?

Màu đen:

Bạn là người làm việc trong các ngành như thống kê, sổ sách, tuýp người này tỏ ra có ích nhất trong xã hội khi tham gia các công việc mang tính chất tỉ mỉ, cặn kẽ. Tuy nhiên, điểm yếu của họ là không tự quyết, thường phải có lãnh đạo chỉ dẫn để có thể biết việc mình phải làm.

Nội tâm của những người thích màu đen thường là phong phú, họ giấu kỹ suy nghĩ và không muốn những mối quan hệ giao tiếp quá rộng, cũng như không muốn bị ai đọc được cảm nhận của mình.

Thế giới quan của người ưa màu này luôn bó hẹp, họ tự dựng những rào cản để bản thân khó vươn ra ngoài, và chính họ cũng không hào hứng với việc tìm đến người xung quanh.

Màu xanh da trời:

Những người thích tông màu này thường sống hướng nội và không thích giãy bày chân thành những cảm xúc của mình với những người xung quanh. Thay vì thể hiện, họ ngồi một chỗ, vờ nhìn nhận thế quan bằng con mắt của người thờ ơ, tuy nhiên thực chất lại đánh giá tất cả bằng cái đầu nhiều suy tưởng.

Không quá hướng tới tính logic, thực tiễn của vấn đề, người ưa màu xanh thường đưa ra quyết định dựa trên chính cảm nhận của mình. Không chỉ có vậy, tuýp người này còn rất dễ bị dao động bởi suy nghĩ của những người xung quanh mình.

Màu xanh lá cây:

Đây là màu của sự hàn gắn, và do vậy những người ưa màu này luôn thể hiện tính cách chân thành, ưa giúp đỡ, thích quan tâm và trợ giúp cho người xung quanh. Là người hợp với các lĩnh vực như y tế, từ thiện… tuýp người này không ưa mạo hiểm trong các nghề như kinh doanh, môi giới.

Với tính cách thích giữ bí mật cho riêng mình và biết tôn trọng sự riêng tư của người xung quanh, những người này hài lòng với việc trở thành người lắng nghe, chia sẻ. Người ưa màu xanh lá cây thường rất được mọi người tin tưởng và yêu quý bởi chính sự chân tình của họ.

Màu cam:

Màu cam là sắc màu của tự nhiên, và do đó những ngưòi ưa màu này, về bản chất đã là những hướng ngoại, ưa hòa mình vào thế giới xung quanh để cảm nhận và khám phá.

Ngoài ra, người ưa màu cam không phải tuýp người có thể thù giận lâu, họ dễ dàng tha thứ nếu bạn biết nhận lỗi. Họ còn sẵn sàng chìa tay ra giúp bạn, nếu bạn gặp khó khăn và cần đến sự giúp đỡ. Thế mạnh của tuýp người này là ưa học hỏi, trải nghiệm và khám phá. Ngoài ra, họ đặt nhiều niềm tin vào những điều thần bí và cho rằng, đó là nguồn may mắn cho cuộc sống của chính mình.

Màu hồng

Những người ưa màu hồng vì thế thường là người có tâm trạng vui vẻ, phấn khởi, hoặc luôn đi tìm kiếm những niềm vui cho cuộc đời mình.

Trong công việc, người ưa màu hồng thường lặng lẽ đi tìm cho mình cách tốt nhất để tiếp cận vấn đề và đưa ra cách giải quyết của riêng mình. Với tính cách này, họ thường bị đánh giá là hơi chậm chạp. Tuy nhiên, họ không mấy tự tin với những gì mình làm được và luôn có cảm giác bị soi xét một cách quá kỹ lưỡng. Ở bên tuýp người này, bạn sẽ thấy họ luôn tìm mọi cách để chiều chuộng và khiến bạn phải hài lòng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn