Tiết lộ VŨ KHÍ BÍ MẬT trên cơ thể phụ nữ được các quý ông “kết” nhất, mê mẩn cả một đời

( PHUNUTODAY ) - Tất cả đàn ông trên thế giới đều chú ý khi ngắm nhìn những bộ phận nổi bật trên cơ thể một người phụ nữ, điều mà họ không thể cưỡng lại mỗi khi đối mặt trước phái đẹp. Khi đứng trước hình ảnh khoả thân của phụ nữ, đàn ông thường chú ý đến những điểm nào trên cơ thể?

Trong bảng xếp hạng này, gương mặt của phụ nữ được đàn ông ưu ái nhất, với 46% nam giới thừa nhận đây là đặc điểm quyến rũ nhất trên cơ thể phụ nữ. Tiếp đến là mông với 18% bình chọn. Và thật ngạc nhiên là vòng 1 còn xếp thấp hơn cả “kẻ chiến thắng” thứ 3 trong danh sách gợi cảm này, đó chính là mái tóc (11%). Chả trách chị em dành biết bao công sức và tiền bạc để chăm chút mái tóc nhỉ! Các vị trí còn lại lần lượt là: chân (9%), ngực (8%), eo (4%), mắt (1%) và 4% là những bộ phận khác.

Empty

Tiến sĩ Dr. Felix cũng kiểm tra xem những đánh giá của nam giới có thay đổi theo độ tuổi của họ. Kết quả cho thấy nam giới trẻ tuổi bị vòng 3 của phụ nữ “thôi miên” nhiều nhất, trong khi nam giới lớn tuổi hơn lại chỉ chú ý đến gương mặt.

Empty

Ngoài ra, Tiến sĩ Dr. Felix cũng đã tiến hành một cuộc khảo sát ngược về đánh giá của chị em đối với cơ thể phái mạnh. Kết quả cho thấy 24% phụ nữ thích vùng ngực của nam giới nhất, tiếp đến là mái tóc với 22%, xếp thứ 3 là cánh tay với 19%. Các vị trí còn lại lần lượt là: cơ bụng 6 múi (13%), cơ liên sườn V-cut (9%), mắt (3%), gương mặt (2%) và 7% là những bộ phận khác.

Ngoài ra, các bộ phận dễ cuốn hút đối phương của phụ nữ được tiết lộ đó là:

1/ Mùi hương cơ thể phụ nữ

Empty

Mọi phụ nữ đều đi kèm với một mùi hương tự nhiên khác biệt có thể để lại ấn tượng mạnh cho đàn ông. Vì vậy, mùi hương của người phụ nữ là vũ khí sinh học vô hình mà cũng không kém phần ghê gớm. Mùi hương là thứ duy nhất, không thể nhầm lẫn, gây quyến rũ và tạo mê sảng. Đó là một trong những điều chúng ta không bao giờ quên.

2/ Đàn ông thích nhìn vòng 3

Mọi người đều cần bộ phận này để ngồi, tuy nhiên cặp mông phụ nữ dường như được thiết kế riêng cho mục đích quyến rũ rồi mới đến mục đích này. Khi phụ nữ đi ngang qua đàn ông, hẳn người đàn ông sẽ không bỏ lỡ cơ hội ‘khám phá nhanh’ khu vực vòng 3 này. Một lần nữa, những người khác nhau thích những loại khác nhau. Một số thích loại to tròn, đầy đặn. Một số lại muốn mỏng, nhẹ nhàng. Cá biệt còn có những người chỉ quan tâm đến hình dạng tròn hay phẳng, bất chấp mọi kích thước.

3/ Đôi chân phụ nữ quyến rũ

Đa số nam giới bị hấp dẫn bởi một đôi chân dài. Một số đàn ông thích đôi chân quyến rũ, không phụ thuộc vào chiều dài. Những người khác lại thích cặp chân ngắn và mạnh mẽ. Nhưng không giống như các bộ phận khác của cơ thể, chân phụ nữ, đặc biệt là ở đùi có tác động lớn nhất đối với đàn ông khi trong tư thế ‘nửa kín nửa hở’ như lấp ló sau một chiếc váy ngắn hoặc một bộ đầm không quá dài.

4/ Dáng phụ nữ giúp đàn ông mê mẩn

Trong khi từng phần của cơ thể sẽ nhận được sự chú ý theo cách riêng, toàn bộ dáng người phụ nữ hiếm khi thoát khỏi chú ý của cánh nam giới. Như mọi người vẫn biết, vóc dáng cơ thể là một trong những điều thu hút đàn ông ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Những người đàn ông khác nhau bị thu hút bởi vóc dáng phụ nữ cũng khác nhau. Với một số người là phụ nữ tròn trịa, những người khác lại là thon thả, trong khi có người yêu sự cân bằng đầy đặn. Vì vậy, bất cứ dáng vẻ nào bạn sở hữu, hãy yên tâm rằng sẽ có người phù hợp yêu quý và trân trọng bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link