2 kiểu "yêu" khiến đàn ông MÊ MẨN nhất nhưng nhiều người ngại không dám chia sẻ với bạn đời

( PHUNUTODAY ) - 2 kiểu yêu đàn ông thích nhất nhưng nhiều người ngại không dám chia sẻ với bạn đời - chị em nên biết để hấp dẫn chàng.

Yêu trong khi tắm

"Yêu" khi tắm cũng giống như massage bởi làn nước ấm luôn chạy qua cơ thể của hai bạn. Chàng còn được vuốt ve thân hình tuyệt vời của bạn trong làn nước. Đồng thời, hai bạn có thể sử dụng nước để bôi trơn, tạo cảm giác mềm mại và trơn tru. Đừng quên tận hưởng cảm giác tuyệt vời này nhé.

Cả hai cùng ngồi

135558_1

Cả nam và nữ ngồi mặt đối mặt ôm lấy nhau lúc “ yêu”. Cơ thể người đàn ông chạm vào vòng 1 người phụ nữ sẽ làm họ bị kích thích mạnh mẽ hơn, ở tư thế này, cả hai cũng có thể thì thầm cho nhau những điều là mình hưng phấn và lên đỉnh cao nhất,trong tư thế này ,người phụ nữ nên hơi nghiêm một tí sẽ mang lại hiệu quá cao hơn.

Yêu kiểu quỳ gối

Anh ấy quỳ gối trên giường trong khi bạn nằm ngửa đối mặt với chồng là vị trí tuyệt vời với anh ấy vì nó khiến anh ấy được nắm quyền kiểm soát, kích thích thị giác tối đa, có thể nhấc chân của bạn lên để sự xâm nhập sâu hơn.

Hãy thì thầm

1-sex1-5498-1416886284-1417059267002

Thì thầm khi yêu đóng một vai trò vô cùng quan trọng giúp cho cuộc yêu thăng hoa. Khi trong màn dạo đầu, hãy nói cho chàng biết bạn muốn được chàng yêu như thế nào, đó là cách chỉ dẫn tốt nhất để hai người có một cuộc mây mưa hoàn hảo. Ngoài ra, bạn đừng quên thể hiện cảm xúc của mình, hãy biết cách rên, thì thầm vào tai người tình những câu nói khen ngợi khả năng ân ái, kĩ năng giường chiếu hay đơn giản chỉ là những lời khen về thân hình nam tính, quyến rũ của chàng. Anh ấy sẽ hạnh phúc khi nghe những câu như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link