6 thực phẩm nên ăn trước khi ‘lâm trận’ để quý ông thêm sung mãn, cái số 3 rất đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Từ thời xa xưa, một số loại thực phẩm được ví như “thuốc kích dục tự nhiên” giúp đời sống quan hệ của các cặp đôi thêm sung mãn. Các thực phẩm này làm tăng lưu lượng máu khắp cơ thể và góp phần tăng ham muốn ở nam và nữ.

Chocolate

Chocolate chứa phenylethylamine (PEA) – một chất hóa học được giải phóng trong não và tạo cảm giác như đang yêu. 2-3 miếng chocolate mỗi ngày là cách tốt để tăng ham muốn của bạn.

Hàu

6-thuc-pham-nen-an-truoc-khi-lam-tran-de-quy-ong-them-sung-man-66a4ea

Hàu là loại hải sản rất giàu kẽm giúp tăng testosterone và kích thích sản xuất tinh trùng. Hàu cũng làm tăng lượng dopamine đáng kể, một loại hormone khiến nam giới cảm thấy ham muốn gần gũi. Không chỉ vậy, hàu có tác dụng tương tự với phụ nữ.

Gừng được biết đến với những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe với các chất dinh dưỡng như kali, magiê và vitamin B6. Nó cũng làm tăng lưu lượng máu trong các cơ quan và tăng sản xuất tinh trùng.

Uống trà gừng thường xuyên giúp tác động đến hệ thống thần kinh, giúp nam giới có hứng thú hơn trong “chuyện ấy” và giúp kéo dài thời gian “yêu”.

 Cam quýt

Cam quýt chứa rất nhiều vitamin C. Ăn một quả cam là bạn cũng đã đủ lượng vitamin C cần thiết trong một ngày. Cam quýt còn giúp tăng cường hấp thụ sắt từ các loại rau và đậu.

Vitamin C cũng giúp da đẹp, làm chậm sự hình thành các nếp nhăn. Cam quýt có thể ăn trực tiếp hoặc làm sinh tố uống kèm với các bữa ăn.

Chuối

1-0644

Chuối được ví như một siêu thực phẩm giúp nam giới thăng hoa hơn khi lên giường. Chuối giúp tăng cường ham muốn chuyện ấy do sự tác động của enzyme bromelain. Hãy ăn một quả chuối trước khi “lâm trận” để trải nghiệm sự khác biệt.

 Đậu đen

Các loại đậu có chứa protein, sắt và kẽm. Đậu đen là một nguồn giàu vitamin B giúp da và tóc khỏe mạnh. Đậu đen giàu chất xơ, giúp cơ thể cân đối và giữ cho hệ thống tiêu hóa hoạt động tốt.

Óc chó

nghe-thuat-tro-chuyen-trong-chuyen-ay-khien-chang-me-met-ban1

Quả óc chó có chứa chất béo không bão hòa, giàu axit alpha-linolenic, là loại thực vật nhưng giàu axit béo omega-3. Óc chó cũng là một nguồn cung cấp protein tuyệt vời.

Một số nghiên cứu cho thấy trong óc chó có chứa thành phần có khả năng giúp cho tuyến tiền liệt đàn ông lớn tuổi khỏe mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link