Không cần gợi cảm, phụ nữ chỉ cần có đặc điểm này là đủ khiến đàn ông "say như điếu đổ" khi ân ái

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 kiểu phụ nữ, dù có sở hữu ngoại hình bắt mắt hay không thì họ vẫn có những tuyệt chiêu trên giường, để khiến đối phương phải thích thú, say mê, nhất là khi ân ái. Đây cũng chính là sợi dây giúp phụ nữ “trói chặt” chồng mà không cần tốn nhiều công sức.

Mãnh liệt, hoang dã khi “yêu”

Bản năng của đàn ông là thích được điều khiển, làm chủ mọi thứ nhưng chuyện trên giường thì đôi khi lại trái ngược. Nam giới đôi lúc sẽ “say như điếu đổ” trước sự hoang dại, chủ động mãnh liệt của nữ giới. Bởi kiểu phụ nữ này đem lại cho họ cảm giác mới mẻ và đầy hứng thú.

Empty

Ngược lại, phụ nữ lúc nào cũng tỏ ra ngây thơ, ngại ngùng như chú thỏ con hoặc cứng đơ ra như khúc gỗ trên giường, lâu dần sẽ khiến nam giới cảm thấy chán ngấy khi “hành sự”.

Sự hoang dại, mãnh liệt từ người phụ nữ này sẽ khiến đàn ông mê mệt, phát cuồng; “cuộc yêu” vì thế mà cũng dễ đạt khoái cảm hơn.

Thần thái

Phụ nữ thường có tư thế gợi cảm đa phần có xu hướng ham muốn tình dục cao hơn những phụ nữ hay dè chừng và cổ điển. Khi di chuyển hoặc vận động những người vòng hông nảy nở, cơ bắp rắn rỏi, uyển chuyển, có sức sống, động tác tích cực và hoạt bát, đều được xem là những người có khả năng “chăn gối” tốt.

Tự tin

Empty

Dù đàn ông thường yêu bằng mắt, họ sẽ khó rời mắt khỏi những cô nàng gợi cảm, thân hình gợi cảm . Nhưng những người phụ nữ tự tin sẽ luôn tỏa ra sức hút kỳ diệu khiến bất kỳ nam giới khó chối từ, ở chốn phòng the cũng tương tự.

Kiểu phụ nữ này thường rơi vào nhóm những người đã qua sinh nở. Họ thường tự ti về cơ thể với những vết rạn da, lớp mỡ dày, vết sẹo mổ xấu xí… Tuy nhiên, đàn ông thương vợ là người yêu luôn những khuyết điểm này.

Chỉ cần phụ nữ cũng cảm thấy thoải mái với cơ thể của mình và tự tin khi cởi bỏ xiêm y trước mặt chồng thì chẳng có lý do gì anh ấy lại không vui vẻ mà nhập cuộc ngay lập tức.

Không trang điểm khi “yêu”

Đàn ông vốn dĩ không thích phụ nữ trang điểm quá đậm khi ở cạnh nhau, đặc biệt những lúc “lâm trận”. Điều này vô hình trung khiến nam giới cảm thấy không tự nhiên và gượng gạo khi âu yếm.

Empty

Kiểu đàn bà đơn giản, có vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên sẽ khiến cánh mày râu cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link