"Tiểu hoa" Ngu Thư Hân nhiều lần biến đồ hiệu thành đồ chợ, đã kém Jennie còn thua cả Song Hye Kyo

( PHUNUTODAY ) - Dù nổi tiếng giàu có và cũng là idol đình đám nhưng cô thường xuyên bị soi chuyện cosplay style của BLACKPINK cũng như diện đồ hiệu kém sang.

Ngu Thư Hân là một trong những tiểu hoa được chú ý nhiều nhất hiện nay. Cô nàng còn là nhà giàu chính hiệu khi sở hữu tủ đồ toàn đồ hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên không phải lúc nào cô cũng toả sáng trước mắt công chúng.

Empty

Ngu Thư Hân từng khiến chiếc váy đỏ của Louis Vuitton từ hàng hiệu thành hàng chợ với lối mix&match nhàm chán. Qua ảnh cam thường nhiều người cảm thấy khá thất vọng với cô nàng.

Empty

Chiếc váy của Moschino về cơ bản không quá tệ nhưng rất khó để chinh phục và Ngu Thư Hân dù có gương mặt xinh đẹp hay vóc dáng nuột nà cũng thất bại toàn tập. 

Empty

So với Jennie thì Ngu Thư Hân lại khiến item đắt đỏ này tầm thường đi khá nhiều do mix phụ kiện rối mắt và chọn layout làm tóc, makeup "xì tin"

Empty

 

Tuy đã cất công biến tấu chiếc váy Alessandra Rich thành áo nhưng Ngu Thư Hân lại khiến item này kém xịn hơn. 

Empty

 

Diện bộ cánh na ná, cả Song Hye Kyo và Ngu Thư Hân đều chọn mix cùng giày mule thời thượng.  Tuy nhiên tạo hình của Ngu Thư Hân có phần khá đơn giản, cả kiểu tóc và makeup đều nhạt nhòa. Còn cách để tóc và trang điểm làm Song Hye Kyo ghi điểm xuất sắc, mang đến hình ảnh thời thượng, thu hút và sang chảnh hơn hẳn. Dù không "biến hàng hiệu thành hàng chợ" nhưng Ngu Thư Hân vẫn lép vế toàn tập. 

Empty

Màn song kiếm hợp bích của Chanel lẫn Maison Margiela đắt đỏ cũng không thể khiến Ngu Thư Hân trông sang chảnh hơn.

Cô thường xuyên đụng hàng với Jennie và Lisa. Tần suất đụng độ còn nhiều và trùng hợp đến độ Ngu Thư Hân bị xem như bản cosplay của 2 thành viên BLACKPINK.

Empty

Trong hình ảnh mới đây, Ngu Thư Hân lên đồ đi làm với set đồ thời thượng, sang chảnh. Style của cô cũng thành hình mẫu được nhiều bạn trẻ quan tâm, yêu thích. Style Ngu Thư Hân thiên về hướng sang chảnh, hiện đại. Diện áo cổ sen đính ren cùng áo khoác, bộ cánh vốn đã nhiều họa tiết nên Ngu Thư Hân không sử dụng nhiều phụ kiện để tránh rối mắt.  

Empty

Mẫu áo này cũng từng được Lisa chọn diện từ cách đây khá lâu, trong tập đầu tiên của Thanh Xuân Có Bạn mùa 2, diện áo sơ mi trắng cùng quần jeans, đi cùng với đó là áo khoác hoa ấn tượng.

Empty

Áo khoác này không hề dễ diện, thậm chí còn có thể khiến người diện trông dừ hơn đôi phần. Nhưng vì Lisa vốn sở hữu nhan sắc trong trẻo như búp bê nên cô có thể dễ dàng chinh phục thiết kế này, giúp hình ảnh của cô thêm phần cá tính, thu hút. 

Dù nổi tiếng giàu có và cũng là idol đình đám nhưng cô thường xuyên bị soi chuyện cosplay style của BLACKPINK. Từ Jennie đến Lisa đều lần lượt thành hình mẫu để Ngu Thư Hân học tập theo, nhưng đáng tiếc là lần nào cô cũng bị chê kém đẹp. Kể cả trong màn đụng độ với Song Hye Kyo cũng khiến dân tình so kè. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link