Quỳnh Kool và Huyền Lizzie cùng sử dụng một chiêu hack chân dài miên man ai cũng nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Việc lựa chọn đôi giày xuyệt tông để mix cùng là tuyệt chiêu mà ai cũng nên học hỏi các cô nàng này.

Quỳnh Kool

Vào vai cô giáo Nguyêt trong phim "Chúng ta của 8 năm sau" phần 2, Quỳnh Kool gây ấn tượng với lỗi diễn xuất tự nhiên và gu thời trang cực phong cách. Đặc biệt, quần âu chính là item được Quỳnh Kool ưu ái nhiều nhất khi vào vai cô giáo Nguyệt. Đây cũng là thiết kế chuẩn chỉnh phong cách công sở ai cũng nên có

Cô giáo Nguyệt chuẩn chỉnh tác phong của một nhà giáo mà vẫn khéo léo hack chiều cao, tôn dáng chuẩn cho Quỳnh Kool.

Empty

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, Quỳnh Kool vẫn luôn khéo léo diện đồ chỉn chu, thanh lịch với quần âu đen và áo sơ mi sơ vin gọn gàng. Phần 2 chỉ mới phát sóng, nhưng gu thời trang đậm chất công sở của Quỳnh Kool nhận cơn mưa lời khen. 

Đương nhiên Quỳnh Kool có thêm một chiều hack dáng khác nếu tinh ý chị em có thể nhận ra ngay. Cô trung thành với công thức quần âu + sơ mi/ blouse. Một công thức luôn ghi điểm tuyệt đối chốn công sở. Nếu không là sơ mi, Quỳnh Kool sẽ chọn áo blazer dáng lửng, thêm thao tác sơ vin nữa là hack dáng vô cùng. 

Empty

Chưa kể Quỳnh Kool còn vận dụng cả giày cao gót để hack dáng cho mình. Cô chọn già xuyệt tông để tăng hiệu ứng miên man cho đôi chân cũng như sự mảnh mai, thon thả cho vóc dáng.

Huyền Lizzie

Gu thời trang của Vân Trang biến hóa đa dạng hơn cô giáo Nguyệt nhưng tựu chung lại đều ứng dụng chiêu như Quỳnh Kool. Huyền Lizzie với vai diễn Vân Trang từng gây bão khắp cõi mạng nhờ gu thời trang tinh tế, thanh lịch, mặc bộ nào cũng gây sốt. 

Empty

Mỗi khi diện quần âu, Huyền Lizzie đều chọn dáng quần ống rộng dài chấm gót để kết hợp cùng đôi cao gót mũi nhọn. Thêm giày mũi nhọn để khéo léo kéo chân thon dài miên man. Sau "Thương ngày nắng về" những set đồ của Vân Trang được các nàng công sở ứng dụng rất nhiều. 

Empty

Cũng là những item công sở quen thuộc như quần âu, áo blouse, blazer... nhưng Huyền Lizzie luôn có cách riêng để hô biến set đồ của Vân Trang thêm phần thu hút, nổi bật.

Việc lựa chọn đôi giày xuyệt tông để mix cùng là tuyệt chiêu mà ai cũng nên học hỏi các cô nàng này. Những set đồ công sở với quần âu đều tôn chiều cao tối đa nhờ chiêu mix đồ đơn giản ngày. Thậm chí ngay cả khi đi giày bệt, chỉ cần chọn giày xuyệt tông với quần là đã có thể tạo hiệu ứng vóc dáng cao ráo, đôi chân dài hơn rất nhiều rồi đấy. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link