Điểm danh những kiểu váy lỗi mốt, kém tôn dáng nàng không nên diện đi làm

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều mẫu váy không phù hợp để diện đến nơi công sở như các kiểu dưới đây.

Thời trang công sở dần trở nên thoải mái và đa dạng hơn nhưng điều này không có nghĩa nàng có thể diện bất cứ kiểu trang phục nào mà không cần cân nhắc kỹ. Bởi có rất nhiều mẫu váy không phù hợp để diện đến nơi công sở như các kiểu dưới đây.

Váy len bó 

Phom dáng ôm sát của chúng sẽ làm phô diễn cơ thể của chị em một cách quá đà. Trong môi trường công sở, điều này sẽ khiến bạn mất điểm duyên dáng và tinh tế trong mắt mọi người. Thay vào đó, nàng nên chọn những mẫu váy có phom dáng vừa vặn.

vay_len

Váy nhung 

Nhược điểm lớn nhất của váy chung chính là chất liệu bóng của chúng dễ làm nàng cộng thêm vài tuổi, do đó diện mạo của bạn sẽ trông già hơn. Lựa chọn tốt hơn cho bạn là những mẫu váy dạ, váy len dày dặn. 

Váy xếp tầng

Bồng bềnh và điệu đà, váy xếp tầng luôn được hội “bánh bèo” tôn sùngv với khả năng giúp người mặc “ăn gian” tuổi một cách hiệu quả. Dẫu vậy, nếu để chọn mặc đi làm, váy xếp tầng lại không phù hợp cho lắm. Chúng xinh xắn nhưng khá rườm rà, kín đáo nhưng không mang lại cảm giác lịch sự. Bạn nên thay váy xếp tầng bằng váy chữ A hoặc váy xếp ly, vẫn có độ xòe nhẹ.

Váy dáng suông dài thượt 

Dáng váy suông dài thượt sẽ làm thiếu điểm nhấn ở phần eo, khi diện lên sẽ làm thân hình của người mặc trông thô và vuông vức hơn. Chưa kể, vào những ngày trời lạnh phải mặc nhiều lớp áo, giao diện của nàng sẽ càng lôi thôi và thiếu thanh lịch.

vay_len3

Kiểu váy này cũng dễ khiến người ta liên tưởng tới những chiếc váy của bà bầu, do đó không hợp diện tới công sở. Nếu vẫn mê dáng váy suông rộng, nữ công sở có thể chọn kiểu váy suông dáng ngắn, thêm giày cao gót và phụ kiện lịch sự để tạo sự trang trọng cần thiết cho cả set đồ.

Váy phối ren 

Váy phối ren chỉ phù hợp cho các chị em từ độ tuổi 40. Bất kể phom váy là gì thì chúng vẫn bị coi là item thời trang ''tối kỵ'', làm người mặc trông già và thiếu gu. Do đó, cho dù chiếc váy bạn định mua có rẻ đến mấy thì cũng không nên mua về tủ đồ.

Váy cotton

Trang phục này đặc biệt được yêu thích vào mùa hè, giúp “hạ nhiệt” đồng thời khiến người mặc như hóa nữ sinh, trẻ trung và năng động. Chất liệu cotton là điểm cộng, nhưng cũng là điểm trừ nếu bạn định diện tới nơi công sở. Bởi lẽ cotton tuy mềm mại, co giãn tốt nhưng không giúp tạo phom dáng cứng cáp cần thiết cho trang phục đi làm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn