5 hành động chứng tỏ chàng đã chán ngán bạn đến mức cạn tình cạn nghĩa, buông bỏ sớm sẽ tốt hơn

( PHUNUTODAY ) - Nếu đàn ông có dấu hiệu này, chắc chắn chàng không còn yêu bạn nữa. Phụ nữ thông minh nên sớm buông bỏ.

Thẳng thừng từ chối việc mà trước đây anh ta sẵn sàng làm

Chàng vốn săn đón, yêu chiều bạn hết cỡ. Tuy nhiên dần dần, anh ta lại trở nên lạnh lùng, lười nhác việc lấy lòng người yêu. Đó là sự thay đổi bình thường của tâm lý người đàn ông khi mới yêu và đã yêu lâu ngày.

Tuy nhiên, nếu khi hai bạn có trục trặc tình cảm, chàng liên tục kiếm cớ từ chối thẳng thừng những việc dù là đơn giản hay quan trọng thì bạn hãy hiểu là anh ta đã cạn tình cạn nghĩa, không những chán yêu mà còn lộ rõ bản chất tồi thật sự của mình. Con gái khôn mà gặp loại đàn ông này thì nên dứt khoát cho xong.

3_71773

Anh ấy không quan tâm hoặc trả lời chậm những tin nhắn của bạn

Anh ấy thường xuyên nói bận, không có thời gian để kiểm tra điện thoại. Đó là lời nói dối “ngọt ngào” nhất mà nhiều cô gái thường tin. Bạn nên nhớ không ai bận rộn đến nỗi không có thời gian nhắn tin hay trả lời điện thoại, trừ khi không còn yêu bạn nữa.

Nếu suy nghĩ thoáng một chút, bạn có thể tha thứ và tin rằng anh ấy đang thật sự rất bận. Nhưng khi việc đó cứ lặp đi lặp lại thường xuyên thì đừng nên tin anh ấy. Điều đó chứng tỏ rằng anh ấy đã không còn xem trọng bạn nữa. Việc nói chuyện hay chia sẻ những câu chuyện cùng bạn khiến anh ấy mệt mỏi và khó chịu.

Thay đổi cách xưng hô, nói những lời tàn nhẫn

Nếu chàng không còn xưng hô ngọt ngào, tình cảm (anh-em, cục cưng, bé, vợ…) mà chuyển sang lạnh lùng, giữ khoảng cách (tôi-cô, xưng tên, mày-tao…) thì cần phải xem lại ngay lập tức.

VN_15b6acc39b8aa6a119cc4191t08a6f329

Thực tế thì các chuyên gia tư vấn tâm lý còn cho rằng, dù vẫn yêu đương mặn nồng nhưng xưng hô kiểu thiếu thiện cảm cũng là điều nên tránh khi yêu. Chàng ăn nói với bạn thô lỗ, cộc cằn, không ngại thốt ra những lời lẽ tàn nhẫn thường xuyên thì nghĩa là anh ta đã không còn tôn trọng gì bạn nữa.

Họ mặc kệ bạn nghĩ gì và không buồn tranh luận

Không tranh luận, không cãi vã chưa hẳn đã là điều tốt. Trong tình yêu, nhất định sẽ có những lúc cả 2 không thể thấu hiểu tâm tư tình cảm của nhau, chính vì vậy mà chúng ta mới cần trao đổi để trở nên hòa hợp hơn. Nếu cuộc tình của bạn quá yên lặng, bạn nói không ai nghe, bạn phàn nàn không ai thấu… thì cũng là lúc bạn nên đặt ra câu hỏi: "Liệu rằng anh ấy có còn yêu mình không?".  

Không muốn đụng vào người bạn

Tình dục không chỉ là nhu cầu sinh lý mà còn là một cách thể hiện cảm xúc của đàn ông đối với người con gái họ yêu thương. Vì vậy, khi yêu, chàng luôn muốn đụng chạm vào cơ thể bạn, từ “chuyện ấy” cho đến những cử chỉ âu yếm (nắm tay, vuốt tóc, ôm hôn…). Khi thấy chàng thờ ơ, lãnh đạm, không ham muốn gì cơ thể bạn nữa thì ắt hẳn anh ta đã hết yêu bạn thật rồi. Chuyện tan vỡ chỉ còn là vấn đề thời gian.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT