Tim công khai tình mới, Trương Quỳnh Anh liền tiết lộ tiêu chí chọn nửa kia khiến dư luận xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù trước đó từng tuyên bố không quan tâm đến chuyện của người cũ nhưng động thái mới đây của Trương Quỳnh Anh khiến cộng đồng mạng chú ý.

Mới đây trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh vừa đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc mặn mà, rạng rỡ kèm dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ viết: "So với việc gặp một người khiến tôi rung động, tôi càng muốn gặp được người khiến tôi yên lòng hơn".

Giữa lúc Tim nghi ngờ có tình mới, Trương Quỳnh Anh cũng tiết lộ mẫu người đàn ông khiến cô mở lòng sau hôn nhân thất bại.

Giữa lúc Tim nghi ngờ có tình mới, Trương Quỳnh Anh cũng tiết lộ mẫu người đàn ông khiến cô mở lòng sau hôn nhân thất bại.

Trước lời tâm sự của cô, nhiều người cho rằng Trương Quỳnh Anh đang úp mở chuyện sẽ mở lòng với người đàn ông khác khiến cô yên lòng hơn sau cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó. Điều khiến dư luận bất ngờ, đây là lần hiếm hoi Trương Quỳnh Anh bật mí tiêu chí chọn người yêu của minh sau gần 1 năm ly hôn.

Cách đây vài ngày, Trương Quỳnh Anh có dịp xuất hiện tại sự kiện để chúc mừng cho người chị thân thiết Xuân Lan ra mắt Tuần lễ thời trang dành cho người mẫu chuyên nghiệp – Vietnam Runway Fashion Week. Điều đặc biệt, khi xuất hiện tại thảm đỏ, khi liên tục nhận được những câu hỏi liên quan đến gia đình, chuyện riêng tư nhất là những câu chuyện liên quan đến chồng cũ. Cô vui vẻ cho biết không hề quan tâm đến những chuyện không phải là của mình: "Mỗi ngày tôi vùi đầu vào công việc, chăm sóc con cái, hễ rảnh chút là lại dành thời gian đưa con đi chơi để cháu cân bằng giữa việc học hành và trải nghiệm. Con đi học, nếu trống lịch tôi dành chút cho việc tập thể thao. Cho nên, chuyện bên ngoài cánh cửa nhà tôi đã không còn quan tâm nữa".

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn