Phát hiện thi thể người phụ nữ bị quấn vòng sắt, cháy đen ở bãi đất trống

( PHUNUTODAY ) - Thi thể nạn nhân bị cháy đen bên cạnh chiếc xe máy. Trên cơ thể có một chiếc vòng sắt quấn quanh bụng.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 12h ngày 13/4 tại khu Công nghiệp Sóng Thần 3, phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, một người dân đi qua bãi đất trống phía bên trong khu Công nghiệp Sóng Thần 3 thì bất ngờ thấy một vật đen sì cùng một phương tiện giao thông. Sau khi tiến lại gần, người này phát hiện một thi thể người phụ nữ bên cạnh một chiếc xe máy hiệu Chaly. Ngay lập tức, người dân này đã trình báo với cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ việc (ảnh: saostar)

Hiện trường vụ việc (ảnh: saostar)

Ngay say khi nhận được thông tin, công an phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương đã tới phong tỏa hiện trường vụ việc, phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ trong tỉnh khám xét hiện trường và khám nghiệm tử thi nạn nhân.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân làm một người phụ nữ khoảng 35-40 tuổi, cơ thể đã bị cháy đen hoàn toàn, trên bụng của nạn nhân còn được quấn quanh bởi một vòng dây sắt.

Thi thể người phụ nữ cháy đen và chiếc xe máy (ảnh: nguoiduatin)

Thi thể người phụ nữ cháy đen và chiếc xe máy (ảnh: nguoiduatin)

Ngay trong chiều 13/4, đơn vị đã lấy lời khai từ nhân chứng cũng như kiểm tra hiện trường. Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Bình Dương điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn