Tim thấy thi thể nữ Việt Kiều cách xa nơi nhảy xuống 10km

( PHUNUTODAY ) - Thi thể của nạn nhân được tìm thấy tại khu vực trạm bơm An Trạch, cách nơi nạn nhân nhảy xuống khoảng 10km.

Khoảng 6h sáng 21/3, người dân đi qua khu vực trạm bơm An Trạch (xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) đã trình báo công an khi phát hiện thấy 1 xác người đang trôi nổi trên mặt nước.

Cơ quan chức năng vào cuộc và xác nhận, nạn nhân là bà Nguyễn Thị A (49 tuổi, quốc tịch Mỹ). Cách đây 2 ngày, bà này đã nhảy xuống sông tại cầu Ái Nghĩa. Vị trí tìm thấy thi thể cách cầu Ái Nghĩa khoảng 10 km.

Hiện trường nơi nạn nhân nhảy xuống sông

Hiện trường nơi nạn nhân nhảy xuống sông

Trước đó, buổi chiều 19/3, người dân đi qua cầu Ái Nghĩa thấy một người phụ nữ đi lên cầu rồi bất ngờ nhảy khỏi lan can. Không ai kịp ngăn cản vì sự việc xảy ra quá nhanh. Ngay sau đó, người dân đã báo cơ quan chức năng tới ứng cứu nhưng nạn nhân đã bị cuốn trôi đi mất.

Theo tìm hiểu từ người thân của nạn nhân, bà A. về Việt Nam thăm gia đình từ Tết Âm lịch Mậu Tuất và sống tại nhà chị ruột ở khu 7 thị trấn Ái Nghĩa. Gần đây, bà A. đang làm thủ tục để trở lại Mỹ, nhưng người thân cho biết, dạo này bà A xuất hiện khá nhiều dấu hiệu của chứng trầm cảm, thường xuyên buồn bã, không hay nói và hay bị mất ngủ. Gia đình cũng tìm cách để đưa bà đi khám và kiểm tra nhưng chưa kịp thực hiện thì sự việc đau lòng đã xảy ra.

Thi thể nạn nhân hiện đã được giám định và trả về cho gia đình lo hậu sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn