Tin đồn ly hôn Hari Won chưa lắng, Trấn Thành lại khóc trên truyền hình xin lỗi bạn gái cũ và muốn gặp lại

( PHUNUTODAY ) - Nước mắt và lời nói của Trấn Thành lại lần nữa gây bão mạng, đặc biệt anh nhắc về người yêu cũ.

Là MC của Người ấy là ai, mùa thứ 5, trong tập mới lên sóng gần đây, Trấn Thành đã kể lại chuyện của mình khi nhân vật tham gia chương trình bày tỏ về việc từng để lỡ người con gái bên mình lúc khó khăn. Trấn Thành kể khi còn trẻ anh cũng từng có một người con gái bên cạnh, chia sẻ những khó khăn vì lúc đó anh còn nghèo khổ. Ở buổi ban đầu đầy khó khăn đó anh đã hứa sẽ làm đám cưới với cô gái nhưng rồi quá trình phát triển bản thân hai người xa nhau. Nam MC kể rằng khi có sự nghiệp anh thấy tự trách bản thân, muốn gặp lại để nói lời xin lỗi nhưng khi có cơ hội gặp lại thì anh lại không dám đối diện.

tran thanh khoc

MC còn kể “Tôi nhớ có một lần tình cờ gặp lại cô ấy ở trung tâm thương mại, vô tình nhìn nhau và cả hai khóc rất nhiều, không biết tại sao khóc. Chỉ biết rằng mình không dám đối diện lại với con người đó vì mình sai quá rồi". Vừa kể, nam MC vừa có hành động lấy tay lau nước mắt.

Tuy nhiên sau câu chuyện về người yêu cũ, nam MC cũng không quên nhắc tới vợ mình. Anh nói rằng những hối hận trong quan hệ với người cũ đã cho anh trưởng thành hơn và sống tốt hơn với người đến sau “Cho tới khi tôi gặp vợ tôi, tôi biết cách yêu thương một người”.

Trấn Thành là một MC, một diễn viên, một nhà sản xuất. Gần đây anh vướng nhiều thị phi từ tin đồn ly hôn Hari Won, tới những phát ngôn và hành động gây bão. Trấn Thành trước đây từng công khai hẹn hò với Mai Hồ. Sau đó hai người chia tay nhưng vẫn giữ những quan hệ bạn bè. Mặc dù bạn gái cũ mà MC đề cập trong chương trình không nói rõ là ai tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng anh nhắc tới Mai Hồ.

tran thanh mai ho

Trấn Thành kết hôn với Hari Won năm 2016, họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau ngoài đời cũng như trên mạng xã hội, chia sẻ nhiều video có mặt nhau. Tuy nhiên thời gian qua anh vướng phải tin đồn ly hôn khi Hari thường ở Hàn Quốc, và không thấy hai người thường xuyên có những chia sẻ tương tác trên mạng xã hội như trước. Là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz, đặc biệt về sự ngọt ngào dành cho nhau, Trấn Thành Hari Won được xem là cặp đôi đáng ngưỡng mộ vì những tình cảm họ dành cho nhau. Tuy nhiên đây cũng là cặp đôi liên tục vướng tin đồn ly hôn, hết hợp đồng hôn nhân. 

tran thanh hari

Đây không phải lần đầu Trấn Thành nói xin lỗi người yêu cũ trước công chúng. Trước đó trong một livestream của mình, nam ca sĩ cùng từng nhắc về người yêu cũ khi anh còn rất trẻ, và anh cũng nói mình đã hứa nhưng không làm được. Nam MC nói rằng anh kể chuyện này với vợ mình thì Hari Won nói rằng ai đi qua cuộc đời mình đều có vai trò nhất định. Nam MC nói bây giờ gặp lại người cũ chắc cũng không còn tình cảm gì đâu nhưng anh muốn họ hiểu rằng anh quan tâm và mong người ấy sống tốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn