Showbiz 21/5: Trấn Thành lên tiếng lý giải về ngoại hình khác lạ, Tuấn Hưng đáp trả khi bị chê cách hát quá cũ

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành tiết lộ ngoại hình thay đổi vì ăn nhiều trong thời gian ghi hình, đặc biệt anh còn thay đổi phong cách thời trang. Nam ca sĩ Tuấn Hưng lên tiếng khi có người cho rằng anh nói khó nghe, thậm chí anh còn mời người này ra khỏi facebook.

vi-sao-tran-thanh-thay-doi-dien-mao-du-hon-khac-la-hon-1-ngoisaovn-w620-h1180

Vừa qua, Trấn Thành đã chính thức trở lại với vai trò là MC của một chương trình hẹn hò. Điều gây chú ý là anh xuất hiện với diện mạo khác lạ, anh để râu, khuôn mặt tăng cân thấy rõ. Mới đây, sau khi bị nhận xét về ngoại hình, Trấn Thành đã trực tiếp lên tiếng: "MC Trấn Thành xin trở lại với một bộ râu nhẹ. Đi quay phim ăn nhiều hơi mập một chút nhưng cũng còn đáng yêu mà". Nam danh hài cũng tiết lộ ngoại hình thay đổi vì ăn nhiều trong thời gian ghi hình, hơn nữa anh cũng đã thay đổi phong cách thời trang nhưng có vẻ như không được đón nhận.

leon2

Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải đoạn clip của quý tử Leon kèm dòng trạng thái: "Út cưng (Leon-PV) rất ngoan. Đi học hay về đều chào ông bà". Trong clip, Leon đang chuẩn bị uống sữa nhưng khi nhìn thấy ông bà, cậu nhóc đã lập tức chào hỏi. Đặc biệt khi mẹ nhắc phải khoanh tay chào, Leon đã bỏ bình sữa xuống và làm theo lời mẹ. Có thể thấy, cậu nhóc dù mới 3 tuổi nhưng rất thông minh, đặc biệt cậu đã nói được một cách đầy đủ rõ ràng cả cụm "con chào ông bà nội". Ngay sau khi nghe được quý tử nói chuyện, Kim Lý đã vô cùng bất ngờ phải thốt lên "wow" vì quý tử.

348438941_792367935500666_7697457791284468300_n-ngoisaovn-w599-h1536

Việt Hương chia sẻ hình ảnh đoạn tin nhắn giữa mình và ông xã. Cô thông báo chuẩn bị đi diễn thì Hoài Phương đã gửi lời cực ngọt ngào khiến ai cũng phải xuýt xoa:  "Chúc vợ diễn tốt. Chúc vở diễn luôn thành công. Anh yêu vợ". Không chỉ vậy, sau đó, Việt Hương cũng thể hiện tình cảm với chồng: "Em yêu anh Hoài Phương". Bên cạnh đó, Việt Hương cũng đính kèm dòng trạng thái: "Thấy ổng hay dìm hàng tui dị á. Chứ nhắn tin tình cảm lắm. Ngay lúc này, tin nhắn tới". Chỉ với một chi tiết này cũng đủ thấy Việt Hương và ông xã mặn nồng ra sao.

tb

Bảo Thy đã đăng tải khoảnh khắc đưa con đi chơi kèm theo câu chuyện dí dỏm về cách mà quý tử gọi mẹ. Cụ thể, Bảo Thy viết: "Cái thằng cu tý này hôm nay nó gọi mẹ là: Bé! Bé ơi bé... Quá sức tưởng tượng!". Chia sẻ của Bảo Thy khiến nhiều khán giả thích thú, thậm chí netizen còn để lại lời khen cho sự hóm hỉnh của con trai Bảo Thy.

tuanhung1-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w2048-h1366

 Tuấn Hưng chia sẻ về việc đi diễn ở Châu Âu: "Đã lâu không tới Châu Âu. Có ai còn nhớ vài câu: Lên Nào… Yêu sao 2 tiếng Kiều Bào. Cho dù xa xứ vẫn nhớ về quê hương. Hưng là nhanh 4 câu thơ mộc mạc nhưng từ trái tim mình. Mỗi show hát của Hưng đó là 1 kỷ niệm, là 1 Ân Đức mà mình may mắn có được. Hẹn gặp mọi người sớm nhé". Tuy nhiên, dưới phần bình, một cư dân mạng nhận xét: "Thôi em nói thật, cái cách hát của anh nó cũ quá rồi, nghe không sướng nữa. Anh và band cần có những bản hoà âm phối khí mới, để bài hát nó mới hơn, hay hơn". Ngay lập tức, Tuấn Hưng đáp trả: "Em có quyền không nghe và ra khỏi facebook của anh. Anh và con người của anh tạo nên giọng hát của anh, nó không phù hợp với tai nghe của em thì chúng ta không cùng 1 hướng. Đừng ở chỗ đông người tạo nghiệp làm gì cho tự mình mang bực vào thân. Em chỉ cố tạo ra 1 cái nick ảo rồi tìm cách tăng tương tác. Đó không phải là cách kiếm sống tốt. Bỏ đi".

348549776_207329402138757_5186086482230174954_n-ngoisaovn-w720-h960

MC Thảo Vân đã chia sẻ về câu chuyện phía sau khoảnh khắc của con trai và bố, đồng thời tiết lộ mình đã rơi nước mắt vì khoảnh khắc này: "Tối qua đi làm về thấy chị kể hôm nay em sang ăn tối với bố. Xong mẹ hỏi có kế hoạch từ trước sao, Tít bảo không, muốn chạy qua ăn với bố thôi… Thật sự thấy thương quá, và vui, ấm áp…".

Trên mạng xôn xao bài viết nam ca sĩ Noo Phước Thịnh kêu gọi quyên góp từ thiện giúp xây mộ cho các thai nhi xấu số. Thậm chí fanpage lấy tên và hình ảnh của nam ca sĩ đăng tải bài viết. Trước việc bài đăng này, phía nam ca sĩ cho biết đây là Facebook giả mạo và giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ từ trước đến nay chưa bao giờ kêu gọi từ thiện. "Mọi người ơi hiện có một trang làm giả Facebook của Noo Phước Thịnh nhằm kêu gọi từ thiện, cả nhà có cách nào báo cáo lên Facebook để gỡ bỏ trang này không, mình xin khẳng định lại lần nữa trang chính chủ của Noo Phước Thịnh là phải có 'tick' xanh và ê-kíp cũng như bản thân Noo Phước Thịnh chưa bao giờ đi kêu gọi từ thiện, mọi người chú ý giùm mình", đại diện nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link