Toàn bộ bí mật về hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won bị bại lộ, tất cả đều không như mơ?

( PHUNUTODAY ) - MC Đại Nghĩa đã vô tình tiết lộ sự thật về cuộc sống của Trấn Thành - Hari Won khiến dư luận xôn xao.

Hari Won và MC Đại Nghĩa vừa có màn giao lưu khá thú vị trong tập 5 của chương trình Siêu tài năng nhí vừa lên sóng với màn tranh tài của 3 tài năng nhỏ tuổi. Cụ thể, khi được Đại Nghĩa hỏi về ước mơ của mình, bà xã Trấn Thành chia sẻ: “Ước mơ của em ngày xưa rất nhiều. Em ước mơ làm y tá, thầy cãi (luật sư) rồi trở thành ca sĩ và diễn viên”. Nam giám khảo sau khi nghe xong thì cho biết những ước mơ của Hari Won đã sớm thành hiện thực.

hari-won-1-11211154

Tuy nhiên, cô nàng không đồng ý vì ước mơ là “thầy cãi” của mình vẫn chưa thực hiện được thì Đại Nghĩa đã vội nói: “Cái nghề đó em làm nhiều nhất luôn á. Ở nhà em cãi lộn với ông xã em cả ngày còn gì”.

Chưa dừng lại ở đó, Hari Won còn có màn nhận xét khá bất ngờ về thử thách sáo trúc của cậu bé Anh Kiệt. Chỉ với hơn 1 năm làm quen với bộ môn sáo, cậu bé 12 tuổi đến từ Hà Nội đã mang đến màn trình diễn đầy chỉn chu, mượt mà cùng hé lộ gây “chấn động”. Cụ thể khi Hari Won đang cảm thán có lẽ đây không phải lần đầu Anh Kiệt đứng lên sân khấu biểu diễn thì cậu bé cho biết “đây là lần đầu tiên của con”. Điều này khiến cho bà xã Trấn Thành không khỏi bất ngờ thốt lên: “Lần đầu tiên mà thấy mượt mà và thần thái không có nhúc nhích gì”.

Câu nói này ngay lập tức khiến Đại Nghĩa thắc mắc: “Thần thái không có nhúc nhích nghĩa là gì?”. Nhận ra mình sai, bà xã Trấn Thành nhanh chóng sửa lỗi sai tiếng Việt của mình là “rất thần thái và không hề nhút nhát”.

Hari Won hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Trấn Thành. Trong suốt 7 năm về chung nhà, cả hai nhiều lần vướng tin đồn trục trặc. Hồi cuối năm 2022, xuất hiện những đồn đoán cho rằng cặp đôi đã ly hôn vì ít tương tác trên mạng xã hội. Đáng nói, một số người còn đồn đoán Hari Won đã rời showbiz Việt để về Hàn Quốc sinh sống. Trước những lời đồn thổi, bà xã Trấn Thành lên tiếng, tiết lộ cô ở lại Hàn Quốc để tham gia hoạt động quảng bá du lịch tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc). Đây được xem là cách Hari Won đập tan những tin đồn tiêu cực về cuộc hôn nhân của mình.

tran-thanh-hari-won-03-10444571-1642824247325378728706-1643689348100-16436893493792103052685

Chưa dừng lại ở đó, Hari Won còn liên tục nhận được lời ngợi khen về cách hành xử tinh tế khi luôn gián tiếp "bảo vệ" Trấn Thành. Dễ thấy, thời gian vừa qua, Trấn Thành đã lọt vào "tầm ngắm" của giới truyền thông và dư luận khi liên tục vướng thị phi. Sau lùm xùm phát ngôn "hào quang rực rỡ", nam nghệ sĩ tiếp tục gây xôn xao khi bị một tài khoản tố "quỵt 187 triệu đồng" tiền đi bar, bị cho là "phá" Lý Hải ra mắt phim mới, kèm tin đồn cho rằng anh và Hari Won đã "hết hợp đồng hôn nhân".

Trước loạt thị phi bủa vây, Trấn Thành giữ im lặng suốt nhiều ngày liền. Nam nghệ sĩ hạn chế tương tác với khán giả trên trang cá nhân cũng như vắng mặt tại các sự kiện giải trí. Còn Hari Won lại khác, thay vì "mất hút" như chồng, cô bất ngờ có động thái gây chú ý khi đăng tải bức ảnh ôm eo ông xã đầy tình cảm như muốn an ủi Trấn Thành. Đây cũng được xem là động thái người đẹp Hàn Quốc khẳng định cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau, phản pháo tin đồn về "hợp đồng hôn nhân".

Chẳng vậy mà Trấn Thành từng nói, "Hari Won rất hiểu, thông cảm và thương cho Trấn Thành. Cô ấy luôn dành những suy nghĩ tốt cho tôi và ngược lại. Nếu Hari Won không lấy tôi, có thể cô ấy sẽ tốt hơn nhiều đấy. Thời điểm trước khi kết hôn, Hari Won là cái tên được nhiều người mến mộ nhưng vì lấy tôi, cô ấy chịu nhiều thị phi, hy sinh sự nghiệp".

Là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì Vbiz, cuộc sống hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Được biết, cả hai nên duyên với nhau sau khi có cơ hội góp mặt trong dự án điện ảnh Bệnh viện ma. Thời điểm đó, cặp đôi nhận nhiều ý kiến trái chiều bởi Hari Won chỉ vừa chia tay "người tình 9 năm" là rapper Tiến Đạt cách đó không bao lâu.

Sau 11 tháng hẹn hò và cùng nhau vượt qua sóng gió, vào cuối năm 2016, Trấn Thành và Hari Won đã quyết định về chung một nhà với một đám cưới cổ tích và thu hút đông đảo sự chú ý từ công chúng. Trong ngày trọng đại của mình, Trấn Thành đã bật khóc vì xúc động, anh cũng liên tục ôm hôn Hari Won đầy ngọt ngào.

Nói về hôn nhân của mình, Hari Won hạnh phúc chia sẻ: "Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười". Về phía Trấn Thành, anh cũng bộc bạch: "Tôi với Hari 7 năm yêu nhau, 6 năm cưới nhau, mỗi ngày tôi mở mắt ra cũng là nụ cười, nhắm mắt lại cũng là nụ cười, chưa gây lộn một ngày nào hết. Tôi với Hari cứ cố gắng sống tốt từng ngày, hay tới đâu vui tới đó".

Còn với Trấn Thành, "Về thông tin hợp đồng hôn nhân, mọi người hỏi mình có tức giận hay stress, áp lực không, nói không giận thì cũng không đúng, nhưng mà giận thì làm gì được nhau?

Người ta đồn thì mình phải chịu thôi, do họ thấy ít up hình chung nên nghĩ vậy. Từng ấy thời gian tôi bận đi làm phim, vợ tôi cũng bận những công việc riêng ở Hàn Quốc thì làm gì có thời gian đi ăn đi chơi để chụp hình tình tứ up lên cho quý vị xem?

Thế nên khán giả thích thì cứ ý kiến, chúng tôi vẫn tiếp nhận nhưng hạnh phúc hay không là tự cảm nhận ở riêng chúng tôi. Còn mọi người nói về hợp đồng hôn nhân thì các bạn cứ đợi xem, thời gian sẽ trả lời mọi thứ.

Ví dụ là có kí Hợp đồng hôn nhân thì tôi có được cái gì không? Tôi vẫn thành công khi chưa lập gia đình và cả sau khi lập gia đình. Tôi có thể là một người độc thân thành đạt chứ đâu cần phải cưới xong thì mới trở nên thành công?".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link