Hari Won và Trấn Thành có hành động thể hiện rõ mối quan hệ hiện tại sau loạt tin đồn tan vỡ

( PHUNUTODAY ) - Tâm trạng của cả hai rất vui vẻ, hạnh phúc khi ở bên cạnh đối phương khiến ai cũng thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân, Hari Won đăng tải đoạn clip đu trend cùng ông xã Trấn Thành. Sau loạt tin đồn và ồn ào không đáng có, đây là lần đầu tiên cả hai xuất hiện bên nhau. Hari Won còn hào hứng cho biết: "Sao? Tại sao? Trấn Thành không hợp tác thật sự". 

antahnh

Tâm trạng của cả hai rất vui vẻ, hạnh phúc khi ở bên cạnh đối phương. Có thể Hari Won đã đích thân đến thăm, động viên nam MC khi anh đang ghi hình cho chương trình mới.

Sau nhiều năm bên nhau, Trấn Thành và Hari Won nhiều lần đối diện tin đồn đổ vỡ tình cảm. Kết hôn năm 2016, đến nay, cả hai cho biết hôn nhân của họ vẫn hạnh phúc. Trấn Thành khẳng định rằng, sự chung thủy mà đi đôi với chịu đựng, khổ sở đó không phải là mối quan hệ tốt đẹp. Trong tình yêu, phải xem mối quan hệ có hạnh phúc hay không chứ không quan trọng việc đi cùng nhau trong thời gian bao lâu.

"Trong một mối quan hệ mà còn hạnh phúc, còn ý nghĩa thì đó mới là mối quan hệ hiệu quả. Còn mối quan hệ mà chúng ta phải khổ sở, phải chịu đựng nhau chỉ vì một định nghĩa bình thường thì chúng ta nên chung thủy vì mấy năm rồi. Mấy năm không có ý nghĩa. Tôi đọc ở đâu đó một câu nói rằng là: Một người yêu sẽ làm cho bạn hạnh phúc trong vài tháng so với người vài năm nếu như người ta không biết cách để làm cho người con gái hạnh phúc. Phải xem mối quan hệ có hạnh phúc hay không chứ không quan trọng việc chúng ta đi với nhau bao lâu. Nếu bạn đi lâu với người đó trong sự chịu đựng thì tôi nghĩ bạn nữ đó sẽ không có ý nghĩa nữa".

322017277-723855175771256-2140756963097535137-n-4954

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng khẳng định rằng anh đã gặp đúng người, đó là Hari Won. Bởi lẽ từ ngày nên duyên với Hari Won, nam MC thừa nhận mình thay đổi rất nhiều, từ tính cách cho đến cách cư xử hàng ngày.

"Tôi với Hari 7 năm yêu nhau, 6 năm cưới nhau, mỗi ngày tôi mở mắt ra cũng là nụ cười, nhắm mắt lại cũng là nụ cười, chưa gây lộn một ngày nào hết. Tôi với Hari cứ cố gắng sống tốt từng ngày, hay tới đâu vui tới đó. Không biết tốt kiểu gì mà đến giờ chưa chịu bỏ. Tức thiệt đó".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link