Tin đồn thất thiệt: Không có sinh vật lạ trong mì gói

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quy trình công nghệ sản xuất mì ăn liền khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên sinh vật lạ có trong mì gói chỉ là tin đồn thất thiệt.

Vừa qua trên địa bàn tỉnh Nghệ An có một số tin đồn thất thiệt với nội dung “nghi ngờ có sinh vật lạ trong mì tôm”. Để tránh gây hoang mang cho người dân, chúng tôi đã tiếp đã liên hệ với Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Nghệ An để có thông tin đầy đủ và chính xác hơn.

mì 3 miền
Mì tôm 3 Miền được hàng triệu người tiêu dùng ưa thích.

Trao đổi với chúng tôi, cán bộ Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Nghệ An cho biết, tại buổi làm việc giữa các bên ngày 7/10, người dân đã không đưa ra được các bằng chứng để chứng minh thông tin phản ánh như các báo đưa tin.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Nghệ An cũng khẳng định với người dân là: “Quy trình công nghệ sản xuất mì ăn liền khép kín, với công đoạn hấp ở nhiệt độ trên 100 độ C và qua công đoạn chiên dầu ở nhiệt độ từ 130 độ C - 150 độ C sấy khô và đóng gói trên dây chuyền công nghệ khép kín còn khi sử dụng phải chế nước sôi đến 100 độ C thì không có sinh vật hay ấu trùng nào có thể sống được” và chất lượng sản phẩm chỉ được đảm bảo trong suốt cả quá trình từ sản xuất, bảo quản, vận chuyển, lưu thông, phân phối và sử dụng.

Sốc: học sinh lớp 6 khoe yêu đương, đâm chém trên facebook
Mới học lớp 6 nhưng nam sinh này đã sở hữu chiến tích yêu đương, đâm chém khiến nhiều người không khỏi choáng váng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT