Tin mới nhất vụ 2 phụ nữ bán tăm bị đánh: Bà nội bé trai bị nghi bắt cóc nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Trưa 27/7, phóng viên đã tìm về thôn Thái Phù, Sóc Sơn (Hà Nội) để gặp gỡ và trao đổi với bà Nguyễn Thị Tốt – bà nội cháu Huy Anh.

Bà Tốt thừa nhận những người hành hung 2 người phụ nữ bán tăm khi mới nghi bắt cóc cháu bà là sai.
Nhưng theo bà, hành động giữa trưa đến nhà bà, gọi cháu nhỏ ra bảo cho kẹo, cho nước không khỏi khiến người dân nghi ngờ, dẫn đến hiểu lầm.

Liên quan đến vụ hai người phụ nữ bán tăm bị đánh hội đồng do nghi ngờ là bắt cóc trẻ em, ngày 24.7, Công an huyện Sóc Sơn đã triệu tập nhiều đối tượng liên quan để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra. Những đối tượng này bị triệu tập để làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, Công an huyện Sóc Sơn đã đưa bà Lê Thị Bảy (40 tuổi, ngụ tại xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) và bà Nguyễn Thị Phúc (52 tuổi, ngụ tại xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) tới Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn để điều trị, khám vết thương.

ba noi chau be

Bà Tốt trao đổi với phóng viên.

Trước thông tin những người hành hung hai người phụ nữ bán tăm có thể bị truy tố trách nhiệm hình sự theo Điều 104 Bộ luật Hình sự 1999 tội Cố ý gây thương tích, người dân tỏ ra rất hoang mang, lo lắng. Họ cho rằng vì thiếu kiềm chế, thiếu hiểu biết nên đã có những hành động không đúng mực, gây tổn hại người khác.

hai phu nu ban tam

Hai phụ nữ bán tăm nghi bắt cóc trẻ em bị đánh bầm dập.

Bà Tốt cũng biết nhiều người thân của những người hành hung hai phụ nữ kia cũng đã chủ động đến gặp xin lỗi và mong muốn giải quyết nội bộ nên bản thân bà cũng mong như vậy để không ai vướng lao lý.
“Qua đây, tôi khuyên tất cả những người đi bán hàng rong, khi vào nhà ai bán hàng có người lớn thì vào chứ đừng gọi trẻ con. Bởi bây giờ thông tin về bắt cóc trẻ con tràn lan trên tivi, trên mạng, người dân rất hoang mang”, bà Tốt nói.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra xử lý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link