Trần Tiểu Vy tiết lộ nguồn động lực to lớn trước giờ "G" đêm chung kết Miss World 2018

( PHUNUTODAY ) - Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 sẽ được diễn ra trong ngày hôm nay 8/12 tại Trung Quốc. Hi vọng đại diện Việt Nam - Trần Tiểu Vy sẽ giành được danh hiệu cao nhất.

Chỉ còn ít giờ nữa tôi, đai diện Việt Nam - Trần Tiểu Vy sẽ chính thức bước vào đêm chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 tại Trung Quốc. Được biết, vì lý do riêng, ekip của Tiểu Vy tại Việt Nam không thể cùng đồng hành với người đẹp 10x này trong chặng đua cuối cùng. Thế nhưng, động lực lớn nhất đối với Hoa hậu Việt Nam 2018 lúc này là mẹ. Được biết, mẹ cô đã có mặt bên con gái, để tiếp lửa tinh thần cho Tiểu Vy tự tin chinh chiến tại vòng quyết định của cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh này.

Trên trang cá nhân, Tiểu Vy chia sẻ ảnh chụp cùng mẹ kèm chia sẻ: "Nguồn động lực to lớn của Vy đã tới rồi đây. Thương mẹ một mình đi đường xa để đến với con mà chỉ gặp được chốc lát. Năng lượng của Vy đã nạp đầy rồi. Sẵn sàng chiến đấu cho đêm chung kết ngày mai rồi nhé".

Tiểu Vy khoe ảnh chụp cùng mẹ, cho rằng mẹ chính là động lực lớn nhất của cô lúc này.

Tiểu Vy khoe ảnh chụp cùng mẹ, cho rằng mẹ chính là động lực lớn nhất của cô lúc này.

Người hâm mộ hi vọng rằng với sự nỗ lực của bạn thân, động lực tinh thần to lớn từ mẹ, Tiểu Vy sẽ tăng tốc để có kết quả tốt nhất ở đêm thi chung kết này. Trước đó hôm 3/12, Tiểu Vy chính thức được BTC Miss World 2018 công bố lọt vào Top 5 phần thi dự án nhân ái và chính thức bước vào Top 30 đêm chung kết. 

Trải qua hơn nửa hành trình tại cuộc thi, Tiểu Vy đang dần hoàn thiện bản thân và được đánh giá khá tốt. Trước đó, chuyên trang Missosology đã tung ra bảng xếp hạng mới nhất những gương mặt tiềm năng. Theo đó, đại diện Việt Nam từ vị trí thứ 12 bất ngờ quay lại Top 10. Đây là dấu ấn khá ấn tượng của Tiểu Vy.

Tiểu Vy quay lại Top 10 dự đoán của Missology.

Tiểu Vy quay lại Top 10 dự đoán của Missology.

Trước đó, vào ngày hôm qua chiếc váy Tiểu Vy sẽ mặc trong đêm chung kết cũng đã được hé lộ. Được biết, để chuẩn bị cho đêm thi quyết định, NTK Lê Thanh Hoà đã đặc biệt lên ý tưởng thiết kế riêng cho hoa hậu Tiểu Vy một bộ trang phục tinh tế và đầy ý nghĩa. NTK chọn tông trắng làm màu chủ đạo của chiếc đầm, đây được cho là 1 trong 3 màu “thiêng” của Miss World: hồng, xanh và trắng.

NTK Lê Thanh Hoà chia sẻ, anh đã có ý tưởng thực hiện bộ đầm này cho Hoa hậu Tiểu Vy từ khá lâu. “Sự trẻ trung, tươi mới của Hoa hậu Việt Nam 2018 đã mang đến nhiều cảm hứng cho tôi. Tôi cảm nhận được ở tuổi 18 của Vy có một nguồn năng lượng ban mai – tươi mới, căng tràn và phấn khởi; và màu trắng rất hợp cho sự khởi đầu một ngày mới tươi sáng và đầy năng lượng.

Thân áo được đính kết 2000 viên đá quý theo hình những tia sáng lấp lánh đúng với ý đồ và cảm hứng của bộ đầm. Tôi hy vọng chiếc đầm sẽ mang lại nhiều điều may mắn cho Hoa hậu Tiểu Vy".

Bộ trang phục dạ hội đính 2.000 viên dá quý của Tiểu Vy trong đêm thi Chung kết Miss World 2018.

Bộ trang phục dạ hội đính 2.000 viên dá quý của Tiểu Vy trong đêm thi Chung kết Miss World 2018.

Hiện tại, người hâm mộ quê nhà đang hết lòng theo dõi, ủng hộ của Tiểu Vy. Mong rằng, người đẹp sinh năm 2000 sẽ tự tin, thể hiện thật tốt phần thi của mình để giành được danh hiệu cao nhất của cuộc thi, mang lại niềm tự hào cho dân tộc và khẳng định giá trị của nhan sắc Việt Nam.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn