Cặp đôi thuê phòng khách sạn rồi thản nhiên làm hành động này bị dân mạng chỉ trích dữ dội

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lén lút mang thú cưng vào phòng khách sạn thì cặp đôi đã thản nhiên để nó phóng uế lên giường rồi rời đi.

Mới đây, câu chuyện cặp đôi lén lút mang thú cưng vào khách sạn rồi để nó phóng uế lên ga nệm được chia sẻ gây xôn xao mạng hội.

Theo đó, dù nội quy của khách sạn là không được mang thú cưng vào nhưng cặp đôi này vẫn bất chấp và lén lút mang vào. Đáng nói, sau khi vào phòng, cặp đôi này còn thản nhiên cạo lông cho con vật rồi khiến lông bừa bãi từ nhà tắm ra đến phòng khách.

Cặp đôi lén mang thú cưng vào khách sạn rồi cạo lông, bày bừa.

Cặp đôi lén mang thú cưng vào khách sạn rồi cạo lông, bày bừa.

Không những thế, họ còn để thú nuôi của mình phóng uế lên ga giường khiến chiếc giường vừa bẩn vừa bốc mùi khó chịu. Thậm chí, nhiều đồ đạc trong phòng khách sạn cũng bị con chó này cắn phá tan tành.

Hình ảnh chia sẻ có thể thấy, toàn bộ căn phòng đều rất bừa bộn với nhiều rác thải vứt bừa bãi trên bàn, dưới đất và cả trên giường.

Ga giường bị chú chó phóng uế bừa bãi.

Ga giường bị chú chó phóng uế bừa bãi.

Được biết, dù khi check-in, lễ tân đã nhắc nhở cặp đôi này về việc không được mang thú cưng vào phòng nhưng họ vẫn cố tình không nghe theo.

Đáng chú ý, sau khi trả phòng thì phía khách sạn có nhắc nhở cặp đôi này thì họ thản nhiên cho rằng, đã mất tiền thì sẽ có phí dịch vụ vệ sinh. Thậm chí, họ cho rằng, việc dọn dẹp là trách nhiệm của phía khách sạn nên không thanh toán.

Qúa bức xúc, khách sạn đã đăng tải câu chuyện kèm những hình ảnh lên mạng xã hội. Những hình ảnh này ngay sua khi đăng tải đã gây được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành vi không tôn trọng quy định khách sạn của cặp đôi trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn