Đang đi xe điện trên cầu, nam sinh bất ngờ dừng lại rồi nhảy sông tự tử

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đi xe máy điện lên cầu, nam sinh đã bất ngờ trèo lên thành cầu rồi gieo mình xuống sông tự tử.

Sáng 28/8, ông Trần Văn Thành – Trưởng CA xã Thạch Lạc (Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nam sinh nhảy cầu tự tử.

Ảnh hiện trường vụ việc.

Ảnh hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30 cùng ngày, một số người dân xã Thạch Đồng, TP Hà Tĩnh đã bất ngờ phát hiện một nam sinh đi xe máy điện rồi dừng lại bên cầu Thạch Đồng. Sau đó, nam sinh này đã cởi áo khoác, bỏ lại cặp sách rồi leo lên thành cầu nhảy xuống cầu tự tử. 

Ngay sau khi phát hiện sự việc, mọi người xung quanh đã hô hoán nhau đến ứng cứu nam sinh. Tuy nhiên, sau khi rơi xuống nước thì nam sinh vùng vẫy một lúc rồi chìm hẳn.

Danh tính nạn nhân được xác định là em Đồng Trần Hưng (SN 2002, trú tại thôn Thanh Sơn, xã Thạch Lạc, huyện Thạch Hà). 

Chiếc xe nam sinh để lại tại hiện trường.

Chiếc xe nam sinh để lại tại hiện trường.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là vào tối hôm trước (27/8), nam sinh này đi chơi điện tử về quá khuya và bị mẹ nhắc nhở, la mắng. Sáng nay, Hưng vẫn đi học bình thường, tuy nhiên, khi đến cầu Thạch Đồng thì đã bỏ lại xe rồi gieo mình xuống sông.

Sự việc khiến hàng xóm vô cùng bàng hoàng và bất ngờ vì thường ngày Hưng ngoan ngoãn, không có biểu hiện lạ. Hiện chính quyền địa phương và gia đình đang tiếp tục tìm kiếm thi thể nạn nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn