Tin nhắn chúc ngủ ngon hay cho bạn gái mà bạn nên áp dụng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Còn gì hạnh phúc bằng việc nhận được một tin nhắn chúc ngủ ngon yêu thương mỗi tối.

Tin nhắn chúc ngủ ngon hay cho bạn gái

1. Em có biết chúc ngủ ngon cũng là một nghệ thuật và người chúc ngủ ngon là một nghệ sĩ. Nhưng người được chúc ngủ ngon lại là một người dễ mến đáng yêu. Chúc cô bé đáng yêu ngủ thật ngon nhé!

2. Suốt ngày hôm nay bận rộn, không được nói chuyện với em, anh nhớ em nhiều lắm, thông cảm cho anh nhé. Em biết là anh yêu em nhiều lắm mà đúng không? Hi. Chúc em ngủ ngon nhé! Mãi yêu em!

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

3. Em có biết em chính là lý do mà hàng đêm anh không ngủ được và anh chỉ ngủ được khi nói với em rằng: “Chúc em ngủ ngon”, ngủ ngon nhé cô bé.

4. Cô bé ơi, cô bé à! Trời lạnh rồi đấy cô bé nhớ đắp chăn và ngủ ngoan nhé! Chúc cô bé có một giấc ngủ thật ấm áp na!

5. Ngủ ngon nhé em…có 1 người luôn quan tâm và nhớ về em.

6. Sông có thể cạn núi có thể mòn song việc chúc em ngủ ngon không bao giờ thay đổi.

7. Em biết không lúc này có 3,7 triệu người đang ngủ, 2,3 triệu người đang yêu, 4,1 triệu người đang ăn. Và chỉ có một người trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc em ngủ ngon nhé gấu trúc.

7. Chúc em ngủ ngon, để những muộn phiền lo lắng sẽ trôi vào quên lãng, để nụ cười em sẽ hồn nhiên như nó vốn có, chúc cho em đạt được những điều mà mình mong muốn để những người tin yêu em và cả chính em không thất vọng. Chúc cho những kỉ niệm được trân trọng và nâng niu. Chúc buổi tối tốt lành, yêu em.

8. Sau một ngày mệt mỏi, hứa với anh là em sẽ quên mọi muộn phiền. Để chỉ giữ lại những gì ngọt ngào vào giấc ngủ thôi nhé. Chúc em ngủ ngon!

9. Hãy đem tất cả những niềm vui của ngày hôm nay vào giấc ngủ em nhé, còn những nỗi buồn hãy thả cho nó đi để sớm mai thức dậy em sẽ thấy hạnh phúc hơn. Chúc em ngủ thật ngon nhé cô bé đáng yêu!

Ly hôn rồi nhưng chồng không cho vợ cũ đi bước nữa
(Chia sẻ) - Giờ tôi đang khó xử lắm, tôi không biết nên làm như nào để chồng cũ không làm phiền tôi nữa, còn anh đồng nghiệp, tôi không biết tình cảm của mình thế nào.
Anh này! Em muốn kết hôn…
(Chia sẻ) - Người yêu này, anh không thấy mình yêu thế là đủ lâu rồi à. Hay là mình kết hôn đi anh, kết hôn rồi chúng ta sẽ thành chồng thành vợ, sẽ sống hạnh phúc tới cuối đời…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT