Anh này! Em muốn kết hôn…

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hay là mình kết hôn đi anh, kết hôn rồi chúng ta sẽ thành chồng thành vợ, sẽ sống hạnh phúc tới cuối đời…

Dạo này, em cứ hay nghĩ tới việc nếu mình kết hôn thì sẽ như thế nào anh ạ. Em chẳng muốn làm người yêu mãi nữa đâu.

Em ghét lúc nhớ anh quá mà chẳng thể chạy đến anh, chỉ có thể ôm chiếc điện thoại mà nhắn nhủ với anh, những lúc ấy em thấy trống trải vô cùng. Em cũng ghét những lúc mệt mỏi, thèm được dựa vào anh mà anh lại ở xa em quá, em thấy tủi thân lắm anh có biết không. Rồi có nhiều khi, nhớ anh quá mà không được gặp, em thấy mình hờn dỗi cả anh. Anh có biết khi nỗi nhớ hóa thành nỗi buồn thì sẽ khó chịu đến thế nào không?

Anh biết không, thỉnh thoảng em đọc được ở đâu đó viết về gia đình hạnh phúc, em thấy thèm có một gia đình như thế vô cùng, gia đình bé nhỏ ấy có anh, có em, có những đứa trẻ xinh xắn và bụ bẫm. Hằng ngày, chúng mình sẽ cùng nhau nấu cơm, cùng nhau dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc con cái. Em sẽ nhường cả quyền đặt tên con cho anh đấy, rồi những đứa trẻ lớn lên, sẽ ê a gọi bố ơi, mẹ ơi, đáng yêu biết chừng nào anh nhỉ?

Mô tả ảnh.
Anh này! Hay là mình kết hôn đi (Ảnh minh họa)

Kết hôn rồi, chúng mình sẽ sống chung dưới một mái nhà, mỗi sáng tỉnh giấc em sẽ thấy anh kề bên, em sẽ hôn lên môi anh rồi dậy chuẩn bị đồ ăn sáng. Kết hôn rồi, mỗi chiều tan sở anh sẽ không còn phải tranh thủ chạy sang “nhìn em một tí cho đỡ nhớ” như hồi yêu nhau nữa, mà anh cứ thế về nhà, nơi ấy có em đang chờ anh. Buổi tối ăn cơm xong, chúng mình sẽ cùng đi bộ thể dục, hoặc những ngày trời mưa lạnh, chúng mình sẽ cùng chui trong chăn xem một bộ phim thật hay, rồi em sẽ cuộc tròn trong lòng anh, áp mặt vào khuôn ngực ấm áp của anh. Anh sẽ ôm lấy em chứ, đúng không anh? Bọn mình sẽ ngủ quên đi trong ấm áp và tận cùng hạnh phúc.

Anh này! mình kết hôn đi. Em sẽ là bến đỗ yên bình cho anh, về với em mọi lo âu, bon chen ngoài kia anh hãy cứ bỏ mặc đi anh nhé. Em sẽ nấu cho anh những món ngon anh thích, em muốn được tận tay mình chăm sóc cho anh, cho con. Em sẽ chuẩn bị nước cho anh tắm, sẽ chuẩn bị sẵn quần áo cho anh mặc. Mà em hứa, em sẽ không cáu gắt với anh đâu, nếu lúc nào em dỗi, em sẽ chẳng nói gì, em sợ nhất lúc em cáu giận, sẽ nói những điều làm tổn thương anh, nhưng anh này, nếu thấy em im lặng thế, anh nhớ ra dỗ dành em đấy nhé.

Anh này! Nếu chúng mình kết hôn, mình sẽ được ở bên nhau suốt những tháng năm dài anh ạ. Mỗi ngày trôi qua, em vẫn sẽ nhắn cho anh những tin nhắn ngọt ngào như thuở mới yêu, em sẽ đón anh trở về với cái hôn nồng thắm. Em sẽ lo toan, vun vén cho tổ ấm của mình, để anh có đi đâu cũng muốn được trở về. Em muốn mình kết hôn, để không bao giờ còn lo sợ sẽ mất anh, tình yêu của chúng mình khi ấy sẽ đong đếm bằng sự chân thành, bằng tình yêu mình dành tặng nhau mỗi ngày, em chán phải đo đếm theo kiểu tính tháng, tính ngày rồi anh ạ.

Anh này! Nếu chúng mình kết hôn, em sẽ chăm sóc tốt cho bố mẹ. Em sẽ yêu thương bố mẹ anh như bố mẹ đẻ của mình, em sẽ là nàng dâu hiền thảo, em hứa đấy anh à.

Anh này! Anh đã muốn kết hôn với em chưa?

Là chồng đừng tiếc tiền mua quà cho vợ
(Chia sẻ) - Cả năm, có mấy dịp thể hiện tình yêu với vợ đâu. Vậy nên, các đức lang quân thân mến, là chồng đừng tiếc tiền mua quà cho vợ!
Hết yêu nhau rồi, xin hãy giữ lại chút lòng tự trọng!
(Chia sẻ) - Trên thế giới này, có bao nhiêu người thì sẽ có bấy nhiều cách yêu!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link