Bà nội nhẫn tâm ném cháu 2 tuổi qua cửa sổ vì quấy khóc suốt đêm nhưng hành động sau đó mới lạnh người

( PHUNUTODAY ) - Bực tức vì cháu gái không ngừng quấy khóc, bà nội đã làm điều khiến ai cũng phẫn nộ.

Ngày 29/9 vừa qua, ở quận Malad East của Mumbai, Ấn Độ đã xảy ra sự việc người bà ném cháu gái qua cửa số tầng 6 của một căn hộ gây xôn xao. Nạn nhân được xác định là Jiya Ansari, 2 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h30 ngày 29/9, người dân sinh sống ở khu vực trên bất ngờ phát hiện bé gái 2 tuổi nằm bất động trong vũng máu trước nhà. 

Ngay sau khi phát hiện sự việc, mọi người đã nhanh chóng đưa bé gái đến bệ‌nh viện gần đó để cấp cứu, tuy nhiên, các bác cho biết nạn nhân đã ch‌ết trước khi đến viện.

Khu chung cư nơi xảy ra vụ án mạng.

Khu chung cư nơi xảy ra vụ án mạng.

Phát hiện sự việc, cảnh sát đã vào cuộc điều tra để tìm hiểu nguyên nhân. Cảnh sát cho biết, cửa trước và cửa sổ nhà bếp nơi nạn nhân rơi xuống đều đóng kín. Họ nghi ngờ cái chết của bé gái có liên quan đến người trong gia đình.

Mọi nghi vấn đổ dồn về phía bà nội của cô bé, bởi từ khi cháu gái chào đời, người bà này đã tỏ vẻ không hài lòng. Thậm chí, 2 ngày trước khi xảy ra vụ việc, người bà này đã bỏ sang sống ở nhà một người con khác sau khi cãi nhau với con trai và con dâu về chuyện cháu gái.

Bé gái xấu số bị bà nội ném qua cửa sổ.

Bé gái xấu số bị bà nội ném qua cửa sổ.

Được biết, cô bé 2 tuổi này bị bệ‌nh nên rất khó ngủ, thậm chí, cô bé đã quấy khóc cả đêm khiến gia đình phải thức suốt đêm. Việc này khiến bà nội của cô bé vô cùng bực tức và bà đã bế cháu gái ném ra khỏi cửa sổ nhà bếp.

Điều khiến mọi người phẫn nộ là sau khi ném cháu gái qua cửa sổ thì người bà này đã thản nhiên đóng cửa và quay trở lại giường ngủ.

Hiện vụ việc hiện vẫn đang được cảnh sát điều tra và làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn