Không có người thứ ba trong việc Thanh Vân Hugo ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Thanh Vân hugo đã chính thức ly hôn chồng. Thông tin này đã nhanh chóng khiến nhiều người bất ngờ, vì từ trước đến nay gia đình Thanh Vân Hugo vẫn được xem là mẫu gia đình hạnh phúc nhất nhì của showbiz.


(Tin tức) - Theo thông tin mới nhất mà Thanh Vân hugo mới chia sẻ cô đã chính thức ly hôn chồng. Cô cho biết, cô và con trai đã dọn về nhà bố mẹ đẻ ở Tây Hồ. Hiện cô phải trải qua những tháng ngày tồi tệ trong cuộc đời. Đã có lúc Vân không thể tin sự thật phũ phàng lại có thể rơi vào đầu mình. Cô từ bỏ hết công việc, sống trong yên lặng và gần như gục ngã hoàn toàn.
[links()]
Thông tin này đã nhanh chóng khiến nhiều người bất ngờ, vì từ trước đến nay gia đình Thanh Vân Hugo vẫn được xem là mẫu gia đình hạnh phúc nhất nhì của showbiz Việt.

Gia đình Thanh Vân những ngày còn hạnh phúc
Gia đình Thanh Vân những ngày còn hạnh phúc


Thanh Vân sinh ngày 29/12/1985 được khán giả nhớ tới với vai Chị Kính Hồng của các khán giả nhí yêu mến chương trình Chúc ngủ ngon. Rồi bắt đầu tham gia vào các sự kiện trong đó từng tham gia cô học trò Minh nhí nhảnh trong bộ phim truyền hình tương tác Nhật ký Vàng Anh.

Tháng 5/2008 thông tin cô lấy chồng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Luôn muốn hoàn thiện chính bản thân, nỗ lực nhiều hơn trong công việc, chính vì thế mà Thanh Vân đã quyết định đi du học ngay sau khi lấy chồng ở tuổi 23,

2010 vừa lại là một bước ngoặt lớn với Thanh Vân Hugo khi chị quyết định trở lại với truyền hình trong vai trò MC Đường lên đỉnh Omlympia.

Trước đó mọi người ẫn bắt gặp cặp vợ chồng Thanh Vân - Tường Linh Cả hai luôn quấn quýt khi xuất hiện cùng nhau ở các buổi tiệc.
Trước đó mọi người ẫn bắt gặp cặp vợ chồng Thanh Vân - Tường Linh Cả hai luôn quấn quýt khi xuất hiện cùng nhau ở các buổi tiệc.


Tuy nhiên, cô cũng chia sẻ sau những phút tuyệt vọng thì vẫn phải nghĩ mình còn có công việc phải hoàn thành, có con trai đang chờ bàn tay mẹ chăm sóc nên buộc mình phải tự đứng dậy sau cú sốc tinh thần.

“Làm MC trong hai đêm chung kết và trao giải Bài hát Việt vào 18-19/2 đối với tôi là một kỳ tích vì lúc đó tôi vẫn đang khủng hoảng tinh thần, tưởng chừng không thể đảm nhiệm được. Nhưng tôi đã vượt qua được chính mình, không gặp sự cố, không nói hớ câu nào.

Cả êkíp không ai nhận ra sự khác biệt của tôi. Cái khó nhất của nghề MC là dù hoàn cảnh thế nào vẫn phải giữ phong độ và hình ảnh nhất định”
 

Thanh Vân trải lòng về quyết định của mình. Cô khẳng định, không hề có người thứ ba chen vào mối quan hệ của họ và nguyên nhân tan vỡ là những chuyện khó tin mà cô không muốn chia sẻ, sợ làm tổn thương người khác.

“Đây là nỗi đau mà sau này chết đi tôi phải mang theo. Tôi chỉ có thể gói gọn trong 3 chữ: “không hợp nhau” và đưa ra tờ đơn ly hôn. Vậy thôi” .

Và đó là một cuộc hôn nhân không thể cứu vãn được mặc dù đã có nhiều lần cô bỏ qua và cố gắng.

Bây giờ mong ước lớn nhất của cô lúc này là bố mẹ khỏe mạnh, con trai khôn lớn từng ngày.
 

  • Thanh Bình (Tổng hợp)
     
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn