Angela Phương Trinh ghẻ lạnh trai đẹp vì tiếc tiền?

19:20, Thứ sáu 13/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Trinh mất tiền nên thờ ơ với trai đẹp, Phương Thanh lại thêm bước mới giúp Siu Black là những sự kiện đáng chú ý nhất showbiz ngày 13/9.

Theo dòng sự kiện trai đẹp "bị trục xuất" ở Việt Nam thì tối qua, cả anh chàng Omar và ba anh em nhà họ Lưu đã có mặt ở một quán bar. Tâm điểm của sự chú ý là cuộc gặp gỡ của bốn trai đẹp với cô nàng nổi tiếng Angela Phương Trinh.

Sau khi bị cấm diễn chưa được bao lâu, Angela Phương Trinh lại xuất hiện với bộ trang phục quá là nóng bỏng và sexy. Chiếc đầm đen cup ngực đầy gợi cảm khoe vòng một và phần chân váy trong suốt khiến ngay cả các trai đẹp lẫn phóng viên đều không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp quyến rũ của cô.

Angela Phương Trinh ghẻ lạnh với trai đẹp vì tiếc tiền

Vậy nhưng, nếu để ý thì có thể thấy dù được chụp chung với trai đẹp là niềm mơ ước của hàng triệu cô gái nhưng Angela Phương Trinh vẫn không hề hé môi nở một nụ cười dù cho đó chỉ là nụ cười mỉm xã giao.

Ẩn trong đôi mắt của cô là nỗi buồn sâu thẳm và một tâm trạng buồn bã không nói nên lời. Buồn cũng phải thôi, vào tình cảnh bị cấm diễn của cô thì ai còn có thể vui tươi lên được.

Với Phương Trinh, bị cấm diễn không đơn thuần đem đến cho cô sự nhàn chán trong cuộc sống, không được cống hiến cho nghệ thuật mà nó còn khiến cô mất đi một khoản thu nhập vô cùng lớn trong suốt quãng thời gian qua. Theo nhiều người, số tiền đó có thể lên đến hàng trăm triệu đồng.

Xem ra, với Angela Phương Trinh thì tiền có sức mạnh hơn trai đẹp và khi đang mất tiền thì có ôm hôn trai đẹp cũng chẳng thể khiến cô cười nữa là chỉ đứng cạnh chụp hình như thế này.

Trong một vụ việc khác, sau đêm trình diễn trả nợ đầu tiên thành công của Siu Black, Phương Thanh đã lui về hậu trường và ngay lập tức, nữ ca sĩ của núi rừng đã thất bại thảm hại trong đêm diễn tiếp theo. Chính vì thế, Phương Thanh đã quyết định tiến thêm một bước mới để giúp người bạn.

Theo báo giới đưa tin, trong một chương trình được tổ chức ngày 14/9,  Phương Thanh và Siu Black đã quyết định cùng nhau đứng trên sân khấu hát đôi. Trong chương trình, cặp song ca Phương Thanh – Siu Black sẽ thể hiện lại ca khúc 'Ly cà phê Ban Mê' và những bản Rock đình đám của từng người.

Phương Thanh hết lòng giúp Siu Black

Có thể nói, đây là một sự giúp đỡ to lớn về cả mặt vật chất và tinh thần của nữ ca sĩ Phương Thanh dành cho người bạn của mình. Sự có mặt của cô sẽ kéo khán giả đến đông hơn và giúp cho bạn bớt run trên sân khấu.

Có lẽ, trong suốt cuộc đời này, Siu Black sẽ không bao giờ quên được ơn nghĩa sâu nặng mà Phương Thanh dành cho cô. Một người bạn tốt mà không phải ai cũng may mắn gặp được trong dòng đời xô bồ chứ đừng nói tới trong showbiz giả dối và đầy toan tính này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc