“Tình cũ” Mạc Hồng Quân: "Tôi không làm gì sai để tránh né anh ấy"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, "tình cũ" Mạc Hồng Quân đã lên tiếng về hình ảnh hai người hôn nhau khiến dư luận dậy sóng những ngày gần đây.

Những ngày qua, những hình ảnh thân mật của Mạc Hồng Quân và "tình cũ" Emmy Nguyễn trong một bộ phim điện ảnh đã khiến dư luận xôn xao. Có thể nói, Mạc Hồng Quân là chàng cầu thủ đào hoa trong làm bóng đá khi anh hẹn hò với hàng loạt hot girl nổi tiếng. Nhiều người cho rằng, cầu thủ mang áo số 17 tuyển Việt Nam không chung thuỷ khi vẫn vô tư ôm ấp, hôn môi tình cũ dù 2 người đã chia tay từ khá lâu.

emmy-nguyen-phunutoday.vn 2
emmy-nguyen-phunutoday.vn 3

 Loạt cảnh quay tình tứ của Emmy Nguyễn và Mạc Hồng Quân

Sự việc càng nhận được nhiều quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng khi bà xã của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân lên tiếng.  Trước những diễn biến trái chiều, diễn viên Emmy Nguyễn đã có phản hồi để mọi người có cái nhìn khách quan hơn, không đẩy câu chuyện đi quá xa làm ảnh hưởng tới người trong cuộc.

Cô cho biết, “Những hình ảnh đó được thực hiện trong quá trình quay Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ cách đây gần 2 năm. Hiện tại tôi và Quân không giữ mối quan hệ đặc biệt nào. Tôi và Quân biết nhau khi cùng tham gia phim, trước đó tôi không biết Quân là cầu thủ đội nào. Tuy nhiên, cô bé trợ lý của tôi vì quý Quân nên thường gán ghép tôi và Quân”.

emmy-nguyen-phunutoday.vn 4

 Emmy Nguyễn được mệnh danh là "Tây Thi ngủ gật"

Bên cạnh đó, ngườu đẹp cũng cho biết thêm, hai người không có mối quan hệ nào khác ngoài là đồng nghiệp. “Trong quá trình đóng phim, Quân hay sang phòng chúng tôi trò chuyện vui vẻ như những người bạn. Quả thực lúc ấy tôi thấy Quân là một người không hề xấu như mọi người nghĩ. Tôi không làm gì sai để phải tránh mặt Mạc Hồng Quân. Trong buổi ra mắt phim tôi đi cùng bạn tới sự kiện. Tất cả mọi người đều vui vẻ”. Nữ diễn viên cho biết mình khá hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Được biết, Emmy Nguyễn còn nổi lên với biệt danh "Tây thi ngủ gật". Hiện tại, cô đang làm diễn viên, VJ kiêm người mẫu ảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link