Trở lại với chiếc cằm nhọn hoắt, mỹ nhân xinh đẹp gây hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian vắng bóng, Đặng Gia Giai tái xuất với gương mặt thay đổi rõ rệt.

Có thể nói, bộ phim truyền hình "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp" đã đem lại thành công và danh tiếng cho nhiều nghệ sĩ Trung Quốc như Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch, Hồ Ca... Không những vậy, những diễn viên đóng vai phụ trong phim cũng được chú ý hơn. Trong số đó, phải kể đến là người đẹp Đặng Gia Giai.

dang-gia-giai-phunutoday.vn 3

 Đặng Gia Giai xuất hiện cùng nam tài tử Trần Tiểu Xuân. 

dang-gia-giai-phunutoday.vn 3a

 Cặp đôi đang tham gia chiến dịch tuyên truyền bộ phim điện ảnh mang tên "Bảo Bảo Kế Hoạch" ở Hàng Châu

Mới đây, trong sự kiện họp báo bộ phim điện ảnh mang tên "Bảo Bảo Kế Hoạch" ở Hàng Châu, Đặng Gia Giai xuất hiện cùng nam tài tử Trần Tiểu Xuân. Nhưng điều khiến giới truyền thong và người hâm mộ chú ý hơn cả là chiếc cằm "dài ngoằng" của người đẹp.

dang-gia-giai-phunutoday.vn 1

 Ống kính phóng viên liên tục hướng về phía gương mặt ở góc độ nghiêng của Đặng Gia Giai. Chiếc cằm của cô dài ngoằng

dang-gia-giai-phunutoday.vn 2

 Sau khi kết hôn vào năm 2014, Gia Giai "im hơi lặng tiếng" suốt một thời gian dài. "Foolish Plan" đánh dấu sự trở lại màn ảnh của người đẹp sau 2 năm vắng bóng. 

Thâm chí, ở góc độ nghiêng còn cho thấy được nếp gấp khúc khá kỳ quặc của cô. Nhiều người cho rằng, cô đã phẫu thuật thẩm mỹ vùng cằm để có gương mặt V-line chuẩn mốt.

dang-gia-giai-phunutoday.vn 4

 Hình ảnh Đặng Gia Giai khi cằm cô chưa nhọn hoắt như hiện tại. 

Trên trang Sina, rất nhiều bình luận rằng cô đã can thiệp dao kéo để hoàn thiện nhan sắc hơn. "Đặng Gia Gia chắc chắn đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, giờ đây chiếc cằm là di chứng để lại", "Nhìn nhiều người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ, giờ đây chỉ cần nhìn qua là biết cô nào có dao kéo hay không", "Bây giờ hiếm có ngôi sao nào không trải qua phẫu thuật để trở nên xinh đẹp mà", "Cứ như thể các sao nữ đều đi ra từ chung một lò phẫu thuật thẩm mỹ vậy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link