Tình cũ Phan Thành - Thúy Vi gây sốc khi đăng ảnh khoe thân táo bạo trong phòng tắm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, tình cũ Phan Thành - Thúy Vi đã khiến dân tình vô cùng choáng váng khi đăng ảnh khoe thân táo bạo trong phòng tắm.

Sau khi công khai trai đẹp sắp cưới, Thúy Vi tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh nude trong bồn tắm. Chỉ là bức hình chụp từ phía sau nhưng cũng có thể thấy thân hình không mấy thon gọn của hot girl thị phi. Trước đó, tình cũ Phan Thành đã tốn hàng trăm triệu đồng để phẫu thuật hút mỡ bụng nhưng xem ra hiệu quả chẳng ăn thua.

Thúy Vi khoe làn da trắng nõn nà khi chụp ảnh nude.

Thúy Vi khoe làn da trắng nõn nà khi chụp ảnh nude.

2
3
Tự tin pose dáng trong bồn tắm...

Tự tin pose dáng trong bồn tắm...

Ngay lập tức, hàng loạt antifan dành nhiều bình luận khiếm nhã dành cho người đẹp 21 tuổi. Vẫn giữ phong cách đáp trả xéo xắt khi bị chê xấu và lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, Thúy Vy trả lời: "Bị chửi thấm chưa con trai, có dao kéo đi nữa cũng đẹp hơn cái mặt ngu của chú rồi đó. Mở cái mồm ra thì khôn lên xíu chứ ngu quá ăn chửi vào mặt luôn nhé".

Bị "super soi" vòng 1, Thúy Vi cũng chẳng để yên: "Ôi chú mày cũng tiếp tục vào đây à. Vợ mày đâu để tao gửi cho vợ mày xem coi thằng chồng mình nó như thế nào. Chắc hãnh diện lắm ha. Bởi con gái mày chưa hết ngây thơ là thấy đời nát trước một người cha như mày rồi đó".

Thành cửa bỗng nhiên cong queo, cánh tay thì biến dạng trong bức ảnh Thúy Vy đăng tải.

Thành cửa bỗng nhiên cong queo, cánh tay thì biến dạng trong bức ảnh Thúy Vy đăng tải.

Thời gian gần đây, người đẹp 21 tuổi cũng thường xuyên chiêu đãi người hâm mộ loạt ảnh diện bikini nóng bỏng. Tuy nhiên, trong mỗi bức ảnh hot girl Cà Mau thường bị soi can thiệp photoshop quá đà đến méo tường, lệch cửa, biến dạng cả chân tay.

Trước đó, Thúy Vi từ cô hot girl vô danh bỗng chốc trở nên nổi tiếng sau ồn ào tình ái với thiếu gia Phan Thành khi bị xem là "kẻ thứ ba". Sự xuất hiện chen ngang của hot girl Cà Mau này đã khiến Midu phải hủy hôn và khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Sau đó, Thúy Vi tiếp tục gây sốc khi công khai ảnh phẫu thuật thẩm mỹ. Vào đầu năm 2019, Thúy Vi cho biết cô đã có bạn trai khi khoe nhẫn kim cương và hoa. Cô nàng cũng cho biết, bạn trai rất chiều cô và đặc biệt cực kỳ tâm lý. Thi thoảng, cô nàng thị phi này cũng "làm nóng không khí" xung quanh mình bằng việc khoe thân, chỉnh ảnh bóp eo quá tay hay ăn mặc hở hang nghẹt thở.

Thúy Vi khoe người yêu soái ca sau ồn ào tình cảm với Phan Thành.

Thúy Vi khoe người yêu soái ca sau ồn ào tình cảm với Phan Thành.

Mới đây, Thúy Vi chia sẻ hình ảnh ngồi cùng bàn một chàng trai trong không gian khá sang trọng. Cả hai người vui vẻ dùng đồ điểm tâm và ăn kem. Đi kèm bức ảnh, tình cũ Phan Thành thông báo: "Pu cool với Thúy Vi sắp cưới nhau nha".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link