Tỉnh đầu tiên trên cả nước gửi công văn hỏa tốc cho học sinh nghỉ hết 30/4

( PHUNUTODAY ) - Sáng nay (14/4), UBND tỉnh Quảng Ninh đã gửi công văn hỏa tốc yêu cầu các trường học trên địa bàn thông báo cho học sinh nghỉ đến hết 30/4.

Trí thức trẻ đưa tin, sáng 14/4, UBND tỉnh Quảng Ninh ban hành Công văn số 2420/UBND-GD về việc cho học sinh các cấp, sinh viên và học viên trên địa bàn nghỉ từ ngày 16/4/2020 đến hết ngày 30/4/2020 để phòng chống dịch bệnh Covid-19. Công văn do Phó Chủ tịch tỉnh Đặng Huy Hậu ký.

Công văn đóng dấu hỏa tốc của UBND tỉnh Quảng Ninh về việc cho toàn bộ học sinh, sinh viên và học viên trên địa bàn nghỉ đến hết 30/4 để phòng chống dịch Covid-19.

Công văn đóng dấu hỏa tốc của UBND tỉnh Quảng Ninh về việc cho toàn bộ học sinh, sinh viên và học viên trên địa bàn nghỉ đến hết 30/4 để phòng chống dịch Covid-19.

UBND tỉnh Quảng Ninh giao Sở GD&ĐT chủ trì, phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND các hyện, thị xã thành phố nhanh chóng thông báo thông tin trên đến phụ huynh, học sinh.

Tiếp tục triển khai hoạt động dạy học trực tuyến trên internet và truyền hình theo chỉ đạo của Bộ GD&ĐT và UBND tỉnh tại Kế hoạch số 63/KH-UBND ngày 31/3/2020.

Đây là địa phương đầu tiên trên cả nước quyến định cho toàn bộ học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 4.

Tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết các tỉnh, thành phố trên cả nước đã kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh, sinh viên đến giữa tháng 4 hoặc đén khi có thông báo mới. Hà Nội và nhiều địa phương khác cho học sinh nghỉ đến 15/4 - hết thời điểm cách ly xã hội. Trong khi đó, TP. HCM, Quảng Nam, Đồng Nai... cho học sinh nghỉ hết 19/4. 50 địa phương còn lại cho học sinh nghỉ đến khi có thông báo mới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn