'Tình địch của Dương Mịch' lộ cằm gẫy - di chứng phẫu thuật thẩm mỹ?

( PHUNUTODAY ) - 'Tình địch của Dương Mịch' khiến nhiều người bất ngờ khi để lộ phần cằm "biến dạng", trông giống như hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ?

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới đây, Vương Âu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi để lộ chiếc cằm biến dạng, chìa ra nhọn hoắt. Chỉ trong vài giờ, những bức ảnh này được chia sẻ rộng rãi trên Weibo, thậm chí còn lọt top tìm kiếm của trang mạng xã hội này.

vuong-au-phnutoday 1

 Vương Âu vướng nghi án độn silicon để có chiếc cằm như ý

Nhiều người đặt ra nghi vấn, nữ minh tinh phẫu thuật thẩm mỹ, độn silicon để có chiếc cằm như ý. Những cư dân mạng bình luận: "Gương mặt của cô ấy hoàn hảo quá, ngay từ đầu tôi cũng đã nghi cô ta phẫu thuật thẩm mỹ, giờ thì "lòi" ra bằng chứng rồi nhé", "Chiếc cằm chìa ra dị dạng thật sự, trông đáng sợ quá".

Trước những đồn đoán không hay, trên trang cá nhân của mình, Vương Âu khéo léo bấc bỏ tin đồn và cho rằng mình béo nên mới lộ 2 cằm. Cô viết: "Xin lỗi mọi người. Hai cằm của Vương "Béo" tôi đây đã dọa các vị một phen rồi. Tôi không ăn nữa, chẳng lẽ không được sao".

vuong-au-phnutoday 2

 Hình ảnh của Vương Âu trên Weibo và bộ phim truyền hình "Cha mẹ cuối tuần"

 Vương Âu là nữ diễn viên đang lên của làng điện ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, tên tuổi của cô thực sự nóng lên nhờ scandal tình cảm với Lưu Khải Uy. Cụ thể, tháng 11 năm 2016, Phong Hành Studio tung loạt bằng chứng chứng minh Lưu Khải Uy nhiều lần qua đêm tại phòng của Vương Âu, nghi rằng anh ngoại tình sau lưng vợ. Đối với scandal này, dù Lưu Khải Uy phủ nhận song cặp đôi vẫn bị không ít khán giả quay lưng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn