Tình hình sức khỏe của Nhật Kim Anh sau khi phải nhập viện cấp cứu ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Sau 3 ngày bệnh nặng phải cấp cứu tại Mỹ, Nhật Kim Anh đã trở về nhà đoàn tụ cùng gia đình.

Mới đây trên trang cá nhận, Nhật Kim Anh đã chia sẻ hình ảnh mới của mình cùng cậu con trai nhỏ với dòng trạng thái: “Mẹ về với em đây!”. Dưới bài viết của cô, rất nhiều người hâm mộ đã để lại lời nhắn mong nữ diễn viên hãy giữ sức khỏe. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng của Nhật Kim Anh sau sự cố sức khỏe khá nghiêm trọng vừa qua.

nhatkimanh4

Dòng trạng thái mới đây được Nhật Kim Anh chia sẻ mới đây trên trang cá nhân.

Người hâm hộ tỏ ra vô cùng lo lắng trước thông tin nữ ca sĩ bị tai biến, phải nhập viện cấp cứu tại Mỹ. Hình ảnh Nhật Kim Anh vừa chia sẻ ở trên phần nào đã làm khán giả yên tâm hơn. Rất nhiều cư dân mạng đã ngay lập tức để lại hàng loạt bình luận hỏi han về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ. Bên cạnh những lời chúc sớm khỏe lại, một số người còn bày tỏ sự lo ngại khi nữ ca sĩ phải làm việc quá sức, ảnh hưởng đến sức khỏe.

nhatkimanh1
nhakimanh1

Rất nhiều khán giả hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe và động viên nữ ca sĩ.

Được biết trước đó, một người thân của Nhật Kim Anh đã đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ đang nằm trong bệnh viện với tình trạng sức khỏe khá tệ khiến khán giả không khỏi lo lắng. Theo đó, nữ ca sĩ đã có chuyến công tác tại Mỹ. Tuy nhiên, do làm việc quá sức và không quen với giờ giấc nên cô bị suy nhược nặng, phải đưa vào viện cấp cứu. "Bữa giờ Nhật Kim Anh lo việc kinh doanh và đi phim nên trong người yếu sẵn. Hôm rồi vội bay qua Mỹ để lo công việc và đi show, xui một cái phải ngồi trên máy bay nhiều giờ nên toàn bộ phần bên dưới tê cứng không thể nhúc nhích. Qua tới bên này tình hình sức khỏe tệ thêm khiến người nhà Nhật Kim Anh lo lắng, gấp rút đưa vào viện cấp cứu" - Nhật Kim Anh chia sẻ.

nhatkimanh3

 Dòng chia sẻ của người thân Nhật Kim Anh được đăng tải trên trang cá nhân cách đây ít hôm.

cfb73b48-6f05-4b40-aa7d-4
nhatkimanh2

Nhật Kim Anh được các bác sĩ thăm khám và dặn dò. Gương mặt cô xuống sức và mệt mỏi thấy rõ.

 

Theo:  khoevadep.com.vn