Hồ Ngọc Hà tiết lộ sự thật chuyện 'về chung một nhà' với Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà hé lộ sự thật thông tin cô và Kim Lý đã về chung một nhà sau khi ngầm công khai hẹn hò.

Sau khi biểu diễn xong, Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp cùng Kim Lý nắm tay nhau đi ăn đêm và sau đó hai người về chung một nhà. Nói về sự việc có phải cặp đôi đã về chung một nhà hay không, Hồ Ngọc Hà cho hay:

"Chưa bao giờ tôi chia sẻ về chuyện tình cảm từ sau ly hôn. Tôi cũng phải có cuộc sống của mình, phải ra ngoài uống cà phê, ăn tối, đi du lịch chứ không thể chỉ đi diễn rồi ru rú ở nhà. Vì vậy, kiểu gì những hình ảnh đời thường của tôi cũng sẽ bị bắt gặp. Nhưng chuyện bị bắt gặp và chuyện tôi chủ động chia sẻ là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau. Tôi nghĩ có những thứ mọi người đọc để giải trí, không nên suy xét làm gì. Chẳng hạn, từ hình ảnh tôi ngồi cùng ôtô với Kim Lý mà nói cả hai sắp "về chung một nhà" thì tội cho tôi quá. Điều đó hoàn toàn không đúng. Sau đêm nhạc của tôi, trên ôtô chở tôi còn có rất nhiều bạn bè", theo Vnexpress.

ho ngoc ha

 Hồ Ngọc Hà nói sự thật về chuyện về chung một nhà với Kim Lý

Hồ Ngọc Hà cũng tuyên bố chuyện sẽ không công khai chuyện tình cảm cho đến khi có cái kết đẹp. 'Nữ hoàng giải trí' chia sẻ: "Tôi nói thẳng là sẽ không bao giờ tuyên bố đã chia tay hay đang yêu ai. Trừ khi câu chuyện của chúng tôi có kết thúc tốt đẹp, có lý do chính đáng để chia vui cùng khán giả. Một bàn tay không thể vỗ thành tiếng, nếu mọi thứ chưa rõ ràng, nói gì cũng thành dở. Tốt nhất là khán giả thấy được gì thì cứ thấy, cứ tự cảm nhận. Nếu nghĩ tốt cho tôi, tôi rất biết ơn, còn nếu không, tôi cũng đành chịu.

Hiện tại, tôi chỉ có thể chia sẻ là mình đang hạnh phúc. Còn lý do thì nhiều lắm. Thoát ra được một câu chuyện không hồi kết cũng là hạnh phúc. Được tự do trong tâm hồn cũng là một thứ hạnh phúc".

Trước đó, trong liveshow riêng của mình, Hồ Ngọc Hà cũng không công khai đang yêu Kim Lý mà cô chỉ nói những lời lấp lửng, nhưng nhiều người nhận ra rằng cô đang ngầm ám chỉ đến chuyện tình với Kim Lý. Nữ ca sĩ cho biết, năm ngoái khi thực hiện Love songs 2016, cảm xúc cô chỉ quẩn quanh những nỗi buồn, tổn thương trong tình yêu, nhưng năm nay, tâm trạng cô gần như thay đổi hoàn toàn khi chỉ toàn niềm vui và hạnh phúc.

kim ly ho ngoc ha cong khai hen ho (1)

 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị bắt gặp về chung một nhà lúc nửa đêm (Ảnh: Trí thức trẻ)

Chắc mọi người cũng biết cả rồi, nhưng thôi, Hà cứ hát tiếp vậy. Vẫn biết những chuyện yêu đương thế này là hên xui, ai ngờ về sau nó cũng lòi ra hết trơn. Và nguyên nhân của cái việc ‘lòi ra’ là xuất phát từ bài hát này đây”, nữ ca sĩ úp mở khi trò chuyện cùng khán giả.

Ngay sau khi kết thúc sự kiện,Hà Hồ - Kim Lý bị bắt gặp "tay trong tay" cùng nhau rời khỏi địa điểm tổ chức. Cặp đôi nhanh chóng ra xe di chuyển đến một quán ăn trên đường Lý Tự Trọng, Quận 1 để ăn khuya với ekip và gia đình. Sau đó, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà trở về nhà cùng nhau lúc nửa đêm. Lúc này, nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang sống cùng nhà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn